Nico ตัวละครใน Devil May Cry V จะกลายเป็นตัวละครที่คุณหลงรักโดยไม่รู้ตัว

Playulti 30 Jul 2018, 17:00:53
ข่าวเกม PC
undefined

ถ้าพูดถึงเกมแอ็คชั่นสุดมันส์ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอยที่จะวางจำหน่ายในช่วงปีหน้าอาเจ๊นัทเชื่อว่า "Devil May Cry V" อยู่ในรายชื่อที่เพื่อนๆ จะซื้อมาเล่นอย่างแน่นอน ซึ่งเชื่ออย่างมากว่าตอนที่หลายคนเห็นเกมเพลย์มีตัวละครใหม่อยู่ 1 ตัวที่หลายคนอยากรู้จักเธอนั้นก็คือ "Nico" เพราะเธอเปิดตัวมาสิ่งที่เรารู้ก็คือเป็นคู่หู Nero และ คอยประดิษฐ์อุปกรณ์ต่างๆ ให้เขาได้ใช้รวมไปถึงแขนกลเอาไว้ใช้ปราบปีศาจ ล่าสุดทางคุณ Hideaki Itsuno โปรดิวเซอร์ผู้ดูแลเกม Devil May Cry V ได้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าตอนนี้เขาได้คอมเม้นต์จากผู้เล่นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้ ซึ่งก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ จริงๆ เพราะการเปลี่ยนเอนจิ้นมาเป็น RE Engine ด้วยละ เลยทำให้กราฟฟิคของหน้าตาตัวละครดูสมจริงมากขึ้น เขาเองก็ได้แต่คาดหวังว่าอยากให้ผู้เล่นได้สัมผัสตัวเกมและรู้จักเธอไปพร้อมๆ กัน เพราะสุดท้ายแล้วเนื้อเรื่องของเธอจะทำให้คุณหลงรักและชื่นชอบตัวละครนี้ได้ไม่ยาก



นอกจากนี้ยังเผยว่าตัวละครปริศนาที่ยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ ขอบอกว่ามันคือตัวละครที่สำคัญต่อเนื้อเรื่องในภาคนี้อย่างมาก ทำให้รายละเอียดต่างๆ ทีมผู้พัฒนายังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้ในเวลานี้ ตัวอาเจ๊นัทก็ได้แต่คาดเดาว่าน่าจะเป็น "Vergil" ก็ได้นะ ถ้าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือหลุดออกมาว่าในงานเกมโชว์ Gamescom 2018 จัดขึ้นที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนีในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ทาง Capcom อาจจะไปเปิดเผยข้อมูลภายในงานก็เป็นได้ เอาเป็นว่าถ้ามีรายละเอียดอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ทราบนะคะ




เนื้อเรื่องในภาคนี้อย่างที่เราเห็นว่าจะรับบทเป็น Nero ที่มาในภาคนี้เขาเองได้ถูกบุรุษปริศนาตัดแขนอสูรของเขาไปทำให้ Nico เพื่อนสาวคนสนิทของเขาสร้างแขนกลขึ้นมา พร้อมกับอุปกรณ์อื่นๆ ให้กับเขาเพื่อใช้ในการปราบปีศาจ วันหนึ่งเมือง Red Grave ถูกปีศาจรุกรานอย่างหนักจนทำลายเมืองไปหลายส่วน ทำให้เขาและเธอได้เดินทางมาที่นี่เพื่อจัดการปีศาจเหล่านี้กลับไปนรกอีกครั้ง พร้อมกับสืบตามหาคนที่นำแขนเขาไปด้วย เพราะตัวเขาเชื่อเหลือเกินว่าคนๆ นี้อาจจะนำแขนของเขาไปใช้ในทางที่ผิดเหมือนกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ก็เป็นได้ โดยทาง Capcom เผยว่าผู้เล่นจะได้บังคับตัวละครทั้งหมด 3 ตัวได้แก่ Nero, Dante และ ตัวละครปริศนา "V" แต่เชื่อว่าหลายคนพอจะเดาได้ไม่ยาก แล้วเนื้อเรื่องของทั้งสามตัวละครจะเป็นเป็นคนละเหตุการณ์ แต่สุดท้ายทั้งหมดจะมาโคจรมาเจอกัน



ตัวเกม Devil May Cry V ในภาคนี้ยกระดับในหลายๆ อย่างทั้งกราฟฟิคที่ได้ใช้ RE Engine เอนจิ้นตัวเดียวกันที่พัฒนาเกม Resident Evil 7 และ Resident Evil 2 Remake รวมไปถึงเกมเพลย์ยังคงเป็น Action Hack & Slash ที่เพิ่มความเร็วและลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามาเพียบเลย โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One



ที่มาข่าว: http://www.playstationlifestyle.net/2018/07/29/itsuno-talks-devil-may-cry-5-nico/#/slide/1
ที่มาภาพ: https://www.dualshockers.com/devil-may-cry-5-screenshots-details/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...