Overwatch ปล่อยอนิเมชั่นตัวที่ 3 การต่อสู้ของพี่น้องพร้อมแบนผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นถาวร

Playulti 17 May 2016, 13:30:12
ข่าวเกม PC


เกมเมอร์หลายคนที่ซื้อตัวเกม Overwatch ก็คงเตรียมตัวที่จะเล่นกันอยู่ใช่ไหมละ เพื่อนๆรู้หรือเปล่าว่าในการทดสอบตัวเกมช่วง Open Beta ที่ผ่านมาตัวเกมก็ประสบปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆที่ส่งผลถึงผู้เล่นคนอื่นๆภายในเกม ซึ่งมีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยได้มีการแจ้งไปยังทีมงาน Blizzard Entertainment เพื่อให้มีการตรวจสอบพร้อมกับป้องกันเพื่อไม่ให้โปรแกรมเหล่านี้แพร่ระบายไปมากกว่านี้ ล่าสุดคุณ Lylirra ผู้เป็น Community Manager เว็บบอร์ดของ Battle.net ได้ประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าถ้ามีผู้เล่นคนไหนที่ใช้โปรแกรมโกงหรือโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ หากตรวจสอบพบว่าใช้จริงผู้เล่นรายนั้นจะถูกลงโทษด้วยการแบนข้อมูลทั้งหมดของตัวเองทั้งหมดเพื่อไม่ให้ผู้เล่นคนดังกล่าวสามารถเล่นเกมหรือยุ่งเกี่ยวกับเกมในเครือ Blizzard Entertainment ได้อีกต่อไป นอกจากนี้ทีมงานยังได้มีการประกาศเพิ่มเติมว่าถ้าผู้เล่นคนใดพบเจอก็สามารถรายงานพฤติกรรมที่น่าสงสัยเข้ามายังทีมงานเพื่อให้ตรวจสอบได้ด้วย



นอกจากนี้ทาง Blizzard Entertainment ยังได้มีการปล่อยอนิเมะชั่นตัวที่ 3 ของเกม Overwatch ออกมาให้ได้ชมกันด้วย โดยจะเป็นเรื่องราวของสองพี่น้องตระกูลนินจา Shimada ที่พวกเขาทั้งสองต้องมาต่อสู้กันเอง เกิดอะไรขึ้น!? ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น สามารถอ่านประวัติตัวละครทั้งสองได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่Genji ) และ คลิ๊กที่นี่ ( Hanzo )






ตัวเกม Overwatch เกมแนว FPS ที่มีกลิ่นไอความเป็น Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] จากค่าย Blizzard Entertainment มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ใครที่ยังไม่ได้ซื้อตัวเกมก็สามารถสั่งซื้อผ่าน Playpoint ได้นะคะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ซึ่งผู้ที่ซื้อเกมก่อนก็จะได้รับไอเท็มสุดพิเศษด้วยนะคะ มีให้เลือกเล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ( เซิร์ฟเวอร์แต่ละตัวแยกกันนะคะ ) เข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับราคาของเกมนี้ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซค์หลักได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่




Source: Official Blizzard Entertainment

กำลังโหลด...