Overwatch 2 ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนในช่วง PvP Beta แล้วพร้อมเตรียมทดสอบเร็ว ๆ นี้

onkami 12 Mar 2022, 16:40:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ข่าวคร่าวเงียบหายไปนานมากจริง ๆ ค่ะ สำหรับเกมออนไลน์แนว Shooting Team-Based ภาคต่อที่หลายคนรอคอยกับ “Overwatch 2” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Blizzard Entertainment ที่ไม่มีการปล่อยข้อมูลออกมาให้ทราบกันพักใหญ่ ๆ อีกทั้งอย่างที่ทราบกันดีว่า ตอนนี้ Activision Blizzard ได้ถูกทาง Microsoft ซื้อกิจการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้การพัฒนาเกมต่าง ๆ ในเครือของ Blizzard Entertainment ก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ ล่าสุดนักพัฒนาเกมในส่วนของ Overwatch 2 ได้ออกมาส่งอีเมล์ให้เกมเมอร์ทุกคนเพื่อให้ผู้เล่นลงทะเบียน PvP Beta กันแล้วค่ะ


 
โดยการทดสอบตัวเกมรอบ PvP Beta นี้เกมเพลย์จะเป็นรูปแบบ 5 Vs. 5 มาพร้อมกับฉากแผนที่ทั้งหมด 4 แห่งด้วยกัน รวมไปถึงการปรากฎตัวของฮีโร่ใหม่อย่าง “Sojourn” รวมไปถึงโหมดใหม่อย่าง “Push” นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าตัวละครหลักจากภาคแรกก็มีจะการเปลี่ยนดีไซน์ตัวละครใหม่ และในภาคนี้ก็มีระบบ Ping แบบใหม่


 
ก่อนหน้านี้ตัวแทนนักกีฬาอีสปอร์ตของเกม Overwatch 2 ก็ได้เข้ามาพูดคุยกับทางนักพัฒนาเกม ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวเกมภาค 2 การตอบสนองค่อนข้างดี ทำให้ผู้เล่นส่วนหนึ่งที่ได้ลองทดสอบตัวเกมต่างมั่นใจเกมนี้มากยิ่งขึ้น แม้ว่าจะมีข่าวไม่ดีที่นักพัฒนาเกมที่ดูแลโปรเจกต์ Overwatch 2 ได้ลาออกจากบริษัทก็ตาม โดยเรื่องราวใน “Overwatch 2” เป็นเหตุการณ์ต่อจากภาคแรกที่ทีมพิทักษ์โลกอย่าง Overwatch ได้แตกลง แล้วความวุ่นวายครั้งใหม่ก็ได้ก่อตัวขึ้น ส่งผลทำให้เหล่าฮีโร่ Overwatch ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อยับยั้งหายนะครั้งใหม่นี้ แล้วในภาคนี้มีการเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องเข้ามาให้เราได้สนุกกันอีกด้วยค่ะ


 
สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Overwatch 2 ในช่วง PvP Beta ลงทะเบียนได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...