Path of Exile เผยหลังอัปเดตเนื้อหาใหม่ Siege of the Atlas ยอดผู้เล่นออนไลน์มากกว่า 270,000 คน

onkami 09 Feb 2022, 12:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ต้องบอกว่า “Path of Exile” เป็นเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการมายาวนานหลายปี เรียกว่าผ่านอุปสรรคและคำวิจารณ์ในช่วงแรกเยอะมาก แต่ด้วยความที่ตัวเกมมีกลิ่นอายความเป็นเกม Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG เหมือนกับซีรีส์ Diablo มันจึงไม่แปลกที่จะถูกนำไปเปรียบเทียบ แต่ทางทีมผู้พัฒนาเกม Grinding Gear Games ก็ก้าวข้ามจุด ๆ นั้นแล้วทำให้เกมนี้มีเสน่ห์ในตัวของมันเองได้ในที่สุด แม้ว่าปัจจุบันจะมีเกมแนวนี้ออกมาเรื่อย ๆ แล้วอาจจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวในสักวัน แต่พวกเขาก็ไม่สนพร้อมเดินหน้าอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง




ล่าสุดได้อัปเดตเนื้อหาเสริมใหม่ของเกม “Path of Exile” เข้ามาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมากับ “Siege of the Atlas” ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ที่ยังคงเล่นเกมนี้กันอยู่เป็นจำนวนมาก ส่งผลทำให้ตัวเกมมียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงที่สุดตั้งแต่ตัวเกมเปิดให้บริการมาเลยค่ะ โดยทาง Grinding Gear Games เผยว่าตอนนี้ตัวเกมมียอดผู้เล่นพร้อมกันมากกว่า 270,260 คนอีกทั้งพวกเขาก็ยังรับฟังฟิตแบตของผู้เล่นเพื่อนำไปปรับปรุงตัวเกมอีกทีในอนาคคต


 
สำหรับ “Path of Exile: Siege of the Atlas” เป็นเนื้อหาเสริมที่ยกเครื่องใหม่เกี่ยวกับ End Game คอนเทนต์ทั้งหมด ได้มีการถอดระบบ Region ออกไปทำให้ผู้เล่นสนุกกับเกมได้อย่างลื่นไหล รวมไปถึง Boss ภายในเกมก็มีการเพิ่มความท้าทายใหม่ ๆ ของผู้เล่น ใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกม Path of Exile ก็เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S โหลดมาสนุกกันได้แล้ววันนี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...