Peria Chronicles เปิดตัวอย่างเป็นทางการกลางงาน G-Star

Playulti 17 Nov 2016, 16:00:02
ข่าวเกม PC

และแล้วการรอคอยที่ยาวนานก็เตรียมสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ NEXON และ Thingsoft Studio ผู้ให้บริการและทีมพัฒนาเกมอนิเมะสไตล์ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยมานานอย่าง Peria Chronicles ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน G-Star 2016 ที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้แล้ว พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดเวปไซค์หลักของเกมรวมถึงเผยตัวอย่างใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของเกมในตอนนี้ว่าเกือบเสร็จสมบูรณ์ใกล้จะเปิดให้ได้เล่นกันเต็มที่แล้ว 

โดยในงานนี้ทีมงาน Nexon ได้นำตัวอย่างของเกมเพลย์ตัวใหม่ล่าสุดของเกมนี้มาเปิดโชว์ให้สื่อมวลลนได้ดูกันก่อนใครในงานนี้อีกด้วย ซึ่งดูจากคลิปแล้วตัวเกมจะเป็นเกมแนว Action MMORPG ที่เน้นการโจมตีของตัวละครกับอสูรซัมมอนที่เราสามารถอัญเชิญออกมาเพื่อใช้เป็นสกิลต่างๆ เพื่อใช้ในการโจมตีให้สอดคล้องกับแผนที่รวมถึงมีระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องเพิ่มความสนุกและน่าเล่นให้กับผู้เล่นเพิ่มมากขึ้นจากเดิม 

นอกจากนี้ยังมีการโชว์ระบบการสร้างบ้านรวมถึงการสร้างสภพแวดล้อมของหมู่บ้านและแผนที่ซึ่งถือเป็นตัวชูโรงของเกมนี้ออกมาเล็กน้อย เนื่องจากทีมงาน Nexon ได้กล่าวว่าตัวเกมนี้ใช้ระยะเวลาในการพัฒนาค่อนข้างนานเนื่องจากระบบนี้แหละ เพราะมันจะเกี่ยวเนื่องกับการทำเควสและการยังชีพของตัวละครในแผนที่ด้วย เช่น ถ้าคนในแผนนี่นั้นทำเควสเกี่ยวกับการเพราะปลูกหรือช่วยกันเพาะปลูกพืชเพื่อทำวัตถุดิบแล้วรูปร่างรวมถึงสิ่งก่อสร้างก็จะออกแนวเกษตรกรรม หรือชอบทำเหมืองแผนที่ต่างๆ ก็จะกลายเป็นโรงงานอุตสาหกรรมเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็นระบบที่ค่อนข้างแหวกแนวเกมอื่นๆ พอสมควรครับ

แต่ในส่วนของกำหนดการในการเปิดทดสอบ CBT อย่างเป็ฯทางการนั้นยังคงเป็นความลับต่อไป แต่คาดว่าในวันที่ 20 พฤศจิกายนหรือวันสุดท้ายของงานน่าจะมีแง้มๆ ออกมาบ้างละนะใครที่รอเกมนี้อยู่ก็อดใจรอกันอีกสักนิด เกมดีระบบแจ่มแบบนี้ควรค่าแก่การรอคอยแน่นอนครับ หากมีข่าวอัพเดทกำหนดการอื่นๆ ของเกมนี้เพิ่มเติมทีมงานก็จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบต่อไปทันทีครับผม

เวปไซค์หลัก http://peria.nexon.com/main/index.aspx
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก gamemeca.com

กำลังโหลด...