Pokemon GO : Team คืออะไร? พร้อมแนะนำคอนเซ็ปต์ทีมทั้ง 3

Playulti 20 Sep 2016, 11:02:15
เกมไกด์ และวิธีเล่น


   สวัสดีค่าา จากกระแสเกม Pokemon GO ที่ดังไปทั่วโลกในตอนนี้ (แต่ไทยไมไ่ด้เล่นสักที) เพื่อนๆ คงรู้กันแล้วว่าในเกมมีทีมให้เราเลือก 3 ทีมด้วยกัน แต่ว่าจะเลือกทีมไหนดีล่ะ ตัดสินใจกันได้หรือยังเอ่ย? วันนี้น้องแมวเอาคอนเซ็ปต์ของแต่ละทีมมาฝากเพื่อนๆ กัน แต่ละทีมมีแนวคิดยังไง จะเจ๋งแค่ไหน มาดูกันเลยยย

โฉมหน้าหัวหน้าทีมทั้ง 3
Team คืออะไร?
ใน เกม Pokemon GO จะมีทั้ง Gym และการ Battle ซึ่งเกมจะมีการแบ่งฝ่ายออกเป็น 3 ฝ่ายด้วยกัน เพื่อใช้ในการต่อสู้, แย่งชิงยิม และช่วยเหลือกันระหว่างทีมนั่นเอง ดังนั้นใครเป็นเพื่อนกัน ไปตกลงกันให้ดีๆ ไม่งั้นอาจจะมีวงแตกเพราะแย่งยิมกันเองก็เป็นได้ อิอิ

เลือกทีมยังไง?
เมื่อ เราเลเวล 5แล้ว ให้เข้าไปที่ Gym จากนั้นเกมจะให้เราเลือกทีม ซึ่งมีด้วยกัน 3 ทีมให้เลือก คือ Instinct, Mystic, และ Valor โดยแต่ละทีมจะมีคอนเซ็ปต์ยังไงบ้าง เรามาดูกันเลย

► Instinct ทีมสีเหลือง
หัวหน้าทีม : Spark
มาสคอตของทีม : Zapdos / Thunder
  คนเรามันต้องทำตามความรู้สึก! คือนิยามของทีมนี้ Spark คือหัวหน้าของทีมสีเหลือง เขาเป็นคนที่เชื่อมั่นในสัญชาตญานของตนเอง มันจึงเป็นที่มาของชื่อทีม (Instinct แปลว่าสัญชาติญาน) ทีมสีเหลืองจะเชื่อมั่นในตัวโปเกม่อนของพวกเขา ว่าแต่ละตัวก็มีพลังตามธรรมชาติที่แข็งแกร่งและเปล่งประกายไม่แพ้ใคร จงเชื่อในตัวพวกพ้อง นี่แหละคือวิถีของ Instinct ที่จะนำพวกเราไปสู่ชัยชนะ!!
► Mystic ทีมสีฟ้า
หัวหน้าทีม : Blanche
มาสคอตของทีม : Articuno / Freezer
   ความสงสัยใคร่รู้และเยือกเย็น คือคำนิยามของทีมสีฟ้า มี Blanche คนที่ฉลาดที่สุดเป็นหัวหน้าทีม ทีมสีฟ้าสนใจในเรื่องการวิวัฒนาการของโปเกม่อน พวกเขาชอบที่จะศึกษาค้นคว้า และทำการวิจัย เพราะเชื่อว่ายังมีความลับอีกมากมายเกี่ยวกับโปเกม่อนที่พวกเรายังไม่รู้ ทีมสีฟ้าปกติแล้วจะรักสงบและเยือกเย็น แต่เมื่อถึงยามรบแล้วล่ะก็ถือได้ว่าเป็นคู่แข่งที่น่าสะพรึงกลัวเลยทีเดียว
► Valor ทีมสีแดง
หัวหน้าทีม : Candela
มาสคอตของทีม : Moltres / Fire
   พลังและความแข็งแกร่ง คือคำนิยามของทีมสีแดง หัวหน้าทีมคือ Candela เธอเป็นคนที่กล้าหาญ และเชื่อว่าการที่จะเป็น Pokemon Master ที่เก่งที่สุดได้คือจะต้องรวมพลังกับโปเกม่อน และหมั่นฝึกฝน ทีมสีแดงเป็นทีมที่พยายามหาทุกวิถีทางที่จะดึงเอาพลังที่แท้จริงของโปเกม่อน ออกมา ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีมนี้จะต้องแข็งแกร่งมากๆ อย่างแน่นอน

มาเข้ากลุ่มรวมพลเหล่าเทรนเนอร์ได้ที่นี่เลย!! มีข้อมูลเกมให้เพียบ!

กำลังโหลด...