Pokemon Go โชว์ของดี Gameplay นี้ที่รอคอย!!

Playulti 27 Apr 2016, 18:00:40
ข่าวเกมมือถือ

ฮัลโหลว กลับมาแล้วกับข่าว Pokemon Go หลังจากห่างหายไปสองสามอาทิตย์ Niantic Lab ก็ได้ไปปรับตัวเกมเพิ่มเติม แล้วก็เปิดทดสอบ Field Test จนตอนนี้่มีเหล่าเทรนเนอร์ออกมาปล่อยของ โชว์เกมเพลย์แบบ นานตั้ง 8 นาที อู้วหูวให้ดูจนจุใจถามตัวเองด้วยน้า ว่าดูแล้วถูกใจมั้ย เพราะมีหลายระบบมากกกก ทั้งจับ ปรับแต่ง ลงแข่ง แบบเยอะอ่ะ โดยเกมเพลย์ดังกล่าวมาจากคนที่ได้เข้าร่วมทดสอบที่ญี่ปุ่นค่ะ ส่วนคนไทยก็รอไปก่อนจ้า ให้ดีก็รอเปิดให้บริการไปเลยดีกว่าชัวร์สุด รายละเอียดมีอะไรบ้างไปดูกันดีกว่าจ้า

ข้อมูลคร่าวๆ ที่ปล่อยออกมา
- ระบบแต่งตัว จากที่เราเห็นในคลิปมีตั้งแต่การปรับแต่งตัวละคร ให้มีหน้าตาท่าทางถูกใจเรา เลือกเพศ ขนาดตัวใหญ่เล็กได้ตามใจ เสื้อผ้าไฉไลขนาดไหน ปรับได้



 - ระบบ จับโปเกม่อน ออกมาให้เห็นกันเต็มๆ จากที่เราได้เห็นกันในช่วง Field Test ที่ผ่านมาคือเราต้องเดินก่อน พอเดินๆ ละจะสุ่มเจอน้องๆ แบบน่าจะไม่ต้องสู้แต่เข้าหน้าจอจับเลย แล้วแอบงงว่า แค่โยนก็ได้หรอ ? คือโยนโปเกบอลให้โดนวงกลมในจอก็ได้มาครองอ่ะ คือง่าย ไม่มีดิ้นละบอลแตกไรงี้เลย  อนาคตถ้ามีระดับโปเกม่อนที่ความหายากสูงๆ คงจะจับยากขึ้นแน่ๆ ในอนาคตคิดว่าน่าจะมีการปรับปรุงเรื่องกราฟฟิก และรูปแบบต่างๆแน่นอน แถมนิดค่ะ ! เราสามารถเลือกได้ด้วยนะ ว่าจะเปิดกล้องหรือไม่ เพื่ออรรถรสในการจับ เราจะเห็นฉากหลังตามที่เราหมุนกล้องไป อารมณื 3D  หรือไม่เปิดก็สวยดี 2D ไปอีกแบบ คือเห็นเป็นพื้นหลังของเกม




- ระบบ Gym Battle ที่เราสามารถเลือกฝ่ายได้ จะมีสามทีม คือ Red Blue Yellow ในอนาคตอาจจะเลือกแท๊กทีมกับเพื่อนๆแล้วต่อสู้ร่วมกันได้ในอนาคต


- ระบบ PVP เหมือนตอนนี้ที่เห็นในคลิปจะสู้กันสองคน จากที่เห็นจะมีท่าโจมตี แบบกดใช้ กับ แบบกดชาร์จ จากข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ เป็นไปได้ว่าอาจจะมีท่าโจมตีที่หลากหลายกว่านี้ คือมีเป็น 100 ท่าเลยทีเดียว

- ระบบ Map ที่จะอิงจาก GPS ของเรา ว่ารอบๆตัว มีโปเกม่อนอะไร ตรงไหน เพลเยอร์คนไหนเดินอยู๋ใกล้ๆบ้าง มีการเดินเจอจุดต่างๆแล้วเก็บไอเท็ม อาทิ Pokeball, Max Revive รวมไปถึง ไข่โปเกม่อนด้วย !!



- ระบบฟักไข่ คือ ตามคอนเซ็ปท์เกมที่เป็นแนวรณรงค์ออกกำลังกาย การฟักไข่จะนับระยะเวลาจาก มาตรวัดกิโลเมตร ที่เราเดินไป คือเราต้องเปิดเกมละเดิน เปิดไปเล่นไป แล้วน้องไข่ก็จะฟัก !! พอฟักเสร็จก็จะเพิ่มเข้าไปใน Pokedex ทันที พร้อมบอกข้อมูลการพัฒนาต่างๆ รวมถึงท่าโจมตีต่างๆด้วย 



- ระบบการอัพเลเวล ก็จะมีไอเทมให้ด้วย อย่างในคลิปอัพปุ๊ป Ultraball / Greatball จ้า มาเลย ก็ถือว่าดีอยู่นา


เป็นยังไงกันบ้างคะกับคลิป 8 นาทีเต็มๆ เพื่อนๆหลายคนบอก เกมอยู่ในช่วงทดสอบยังพัฒนาได้อีกไกล ทางเราก็ติดตามอย่างใจจดใจจ่อค่ะ เพราะเชื่อว่าระดับฝีมืออย่าง Niantic Lab ต้องทำออกมาได้ประทับใจกว่านี้แน่นอนอ้างอิงจากตัวเกม Ingress ที่เคยทำมา และโด่งดัง ส่วนเรื่องรูปแบบก็อยู่ที่ผู้เล่นแต่ละคนค่ะว่าชอบแบบไหน แต่ความเห็นส่วนตัวถือว่าดีนะ แค่มีให้เล่นนี่ก็บุญแล้วค่า อิอิ หากมีอะไรเพิ่มเติมทางเราจะอัพเดทให้ได้ ลุ้นไปพร้อมๆกันจนกว่าจะเปิดให้บริการแน่นอนที่ Playulti ค่ะ // จุ้บ

ติดตามกลุ่ม Facebook พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ (รอเล่น) ได้ที่ 
www.facebook.com/groups/PokemonGO.TH/

Credit : Youtube


กำลังโหลด...