Project L เกมต่อสู้แห่งจักรวาล League of Legends ประกาศเปิดให้เล่นฟรีพร้อมตัวละครใหม่ Illaoi

onkami 02 Aug 2022, 16:27:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


หลังจากที่ทาง Riot Games ได้ประกาศเปิดตัว “Project L” เกมต่อสู้สุดมันส์ในมุมมอง 2D ที่ดัดแปลงและนำตัวละครจากจักรวาล League of Legends มาต่อสู้กันในศึกแห่งศักดิ์ศรีเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างวีดีโอตัวใหม่เผยการพัฒนาว่าตอนนี้ตัวเกมไปถึงไหนแล้ว ที่เซอร์ไพร์สเกมเมอร์มากที่สุดก็คือ “ ตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ” เรียกว่าพัฒนามาเพื่อสู้กับตลาดเกมต่อสู้เลยก็ว่าได้แต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องมาดูระบบเกมเพลย์ว่าจะดึงดูดผู้เล่นมากน้อยแค่ไหนกัน โดยทางคุณ Tom Cannon ผู้ดำรงตำแหน่งโปรดิวเซอร์ เปิดเผยว่า 


 
“ตอนนี้ตัวเกม Project L พัฒนาในส่วนของระบบหลัก ๆ ของเกมเรียบรอยแล้ว และทีมงานส่วนใหญ่ก็ย้ายไปออกแบบตัวละครแชมป์เปี้ยน และฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในเกมไม่ว่าจะเป็นการเล่น Competitive หรือ ระบบ Social กันบ้างแล้ว เป้าหมายหลัก ๆ ของทีมงานก็คือการออกแบบเกมให้มันสนุกและแก้ไขจุดบกพร่องต่าง ๆ เพื่อไม่ให้ผู้เล่นรู้สึกว่าเกมนี้ไม่เป็นมิตรกับเขาแล้วไม่คิดจะแตะเกมนี้เป็นครั้งที่ 2 มันเป็นอะไรที่ท้าทายมาก ๆ โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไม่มีทักษะในการเล่นเกมต่อสู้เลย เราจะทำยังไงให้เกมของเราเป็นมิตรกับพวกเขาเหล่านี้ให้มากที่สุด เช่นเดียวกับมันก็ต้องสมดุลกับผู้เล่นที่เข้าใจถึงระบบเกมต่อสู้ ”
 



สุดท้ายพวกเขายืนยันว่า “Project L” จะเป็นเกมต่อสู้ออนไลน์ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ที่จะออกแบบมาให้คุ้มค่าทั้งเวลาของผู้เล่น รวมไปถึงเงินของผู้เล่นที่อยากจะจ่ายเพื่ออะไรบางอย่างภายในเกมนี้แน่นอน นอกจากนี้ยังเปิดเผยตัวละครแชมป์เปี้ยนตัวใหม่นั่นก็คือ “Illaoi” สาวร่างใหญ่ที่มาพร้อมกับลูกบอลปริศนา ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะมีการเปิดเผยให้ทราบภายในปลายปีนี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...