REVillage ปล่อย DLC เนื้อหาของ Rose, เพิ่มมุมมองการเล่นใหม่ และ เพิ่มตัวละครใน Mercenaries เจอกันปลายปีนี้

onkami 14 Jun 2022, 13:02:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ภาพยนตร์


เมื่อเช้ามืดของวันนี้ทาง Capcom ก็ได้จัดอีเวนต์ “Capcom Showcase 2022” ถ่ายทอดสดเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลใหม่ของเกมที่มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ (ไม่มีการเปิดตัวเกมใหม่อะไรนะคะ) เพื่อที่จะอัปเดตข่าวสารต่าง ๆ โดยเราจะมาเริ่มที่เกมผีชีวะ “Resident Evil Village” กันก่อนเลย หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่มาพักใหญ่ งานนี้ทาง Capcom ก็เปิดตัวตามที่เกมเมอร์คาดเดากันเอาไว้ 



โดยใช้ชื่อว่า “Shadows of Rose” เรื่องราวจะเป็นเหตุการณ์ประมาณ 16 ปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Resident Evil Village ที่ตัว Ethan Winters ได้สละชีวิตตนเองช่วยเหลือลูกสาวของตน Rosemary Winters เธอเองเติบโตมาด้วยความดูแลของ Mia Winters ผู้เป็นแม่ และ Chris Redfield (ที่ตอนนี้อายุ 64 ปีเข้าไปแล้ว) อีกหนึ่งผู้ปกครองคนใหม่ที่จะคอยดูแลเธออยู่ห่าง ๆ อีกทั้งยังพยายามควบคุมเธอในการใช้พลังเพื่อไม่ให้เธอนำไปใช้ในทางที่ผิด แต่ดูเหมือน Rose ไม่ต้องการอยากจะได้พลังนี้และอยากกำจัดมันออกไปจากชีวิตของเธอและให้เธอกลายเป็นคนปกติทั่วไป เธอจึงได้เดินทางกลับไปยังจุดกำเนิดอีกครั้งแต่ก็ดูเหมือนว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะจะจัดการได้ บทสรุปจะเป็นยังไงต้องไปติดตามกันในเกมค่ะ


 
สำหรับรูปแบบเกมเพลย์ของเนื้อหาเสริม [DLC] “Shadows of Rose” จะเป็นแนวมุมมองบุคคลที่ 3 เราจะเห็นว่าตัว Rose ได้ฝึกการใช้ปืนมาจาก Chris แน่นอน สิ่งที่จะเผชิญมีทั้งศัตรูและปริศนาให้เราได้แก้ไขมากมาย แน่นอนว่าเราจะได้เห็นบทสรุปที่แท้จริงของ Rose “ ว่าการตัดสินใจที่จะเอาพลังที่เธอมีออกไปนั้นจริงเท็จแค่ไหนแล้วจะทำได้จริง ๆ หรือเปล่า!? ” 



นอกจากเนื้อหาเสริมของ “Resident Evil Village” แล้วยังมีการเพิ่มโหมดการเล่นแบบมุมมองบุคคลที่ 3 ในเนื้อเรื่องหลักทำให้ต่อไปนี้เราจะได้บังคับการเล่น Ethan Winters ในรูปแบบที่ไม่เคยเป็นและอาจจะได้เห็นใบหน้าจริง ๆ ของตัวละครนี้สักที สุดท้ายแล้วได้มีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ให้กับ “The Mercernaries” คือการนำ 3 ตัวละครอย่าง Chris Redfield, Karl Heisenberg และ Lady Dimitrescu เข้ามาให้เราได้สนุกทั้ง และทั้งหมดนี้จะอยู่รวมในแพ็คเกจที่มีชื่อว่า “Resident Evil Village - Gold Edition” ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมศกนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...