RO เปิดกิจกรรมก่อน CBT :Kafra Treasure Box สะสมทรัพย์มีแต่ได้

Playulti 18 May 2016, 18:46:52
ข่าวเกม PC


Ragnarok Online : Kafra Treasure Box สะสมทรัพย์มีแต่ได้~

Ragnarok Online ภายใต้ค่ายผู้ให้บริการใหม่ Electronics Extreme ( EXE ) จัดแคมเปญพิเศษเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของผู้เล่นที่มีความเชื่อมั่นในบ้านหลังใหม่แห่งนี้ซึ่งกำลังจะเปิดให้ทดลองเล่นในช่วง Closed Beta ในเดือนกรกฎาคม 59 สำหรับผู้เล่นที่มีความประสงค์จะสะสม Point ล่วงหน้าวันนี้ทุกคนจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับโบนัส Kafra Point สูงสุดถึง2 เท่าจากเรทปกติ ทุกๆ ครั้งที่เติมสะสม
   และพร้อมกันนี้ยังได้มอบกล่อง Kafra Treasure Box ไปควบคู่กันด้วยซึ่งเมื่อปลดล็อค Level Box ถึงเกณฑ์ที่กำหนดก็จะสามารถกดรับไอเทมชิ้นนั้นๆไปครอบครอง โดยไอเทมภายในกล่องส่วนใหญ่จะเป็นจำพวกไอเทมกดใช้งานทั่วไปแต่จะมีกล่องสุ่มแรร์อยู่ 2 กล่อง ซึ่งมีโอกาสสุ่มรับแรร์ไอเทม เป็นหมวก [Costume] ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษเพิ่มโบนัสEXP ที่ทางผู้ให้บริการการันตีว่าหาไม่ได้ทั่วไปในอนาคตเรียกได้ว่าใครได้ไปครอบครองก่อน อนาคตราคาอาจจะพุ่งขึ้นสูงก็ได้ 



ระยะเวลากิจกรรม
► เริ่ม 17 พฤษภาคม2559 เวลา 14.00น.
► สิ้นสุด 6 กรกฎาคม2559 เวลา 23.59น.
กิจกรรมเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ Revo Classicเท่านั้น (เติมสะสมได้เฉพาะบัตร True Money)


เข้าสู่บริการ Kafra Treasure Box ได้ที่นี่ !!
►►
 
https://activities.ro.exe.in.th/kafra-treasure-box ◄◄

ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆ ชาว RO ท่านใดที่ถึงแม้จะไม่ได้ร่วมแคมเปญนี้ก็ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ ที่ทางผู้ให้บริการเตรียมไว้ทั้งก่อนและหลังเปิดเซิร์ฟฯได้อีกมากมาย แนะนำให้รอติดตามกันได้ทางหน้าเว็บไซต์ และแฟนเพจหลักของเกมกันได้เลย ~บ้านหลังใหม่ของ Ragnarok Online นี้เตรียมเปิดให้ทดลองเล่น Closed Beta กรกฎาคม 59 ~


สมัครไอดีเกม :: www.exe.in.th/site/register
Official Website :: www.ROEXE.in.th
Facebook Fan Page :: www.fb.com/RagnarokExtreme

กำลังโหลด...