RO EXE เผยรายละเอียดการเตรียมตัวขอโอนย้ายข้อมูลตัวละคร จะได้ไม่วืด !

Playulti 22 Jun 2016, 11:53:06
ข่าวเกม PC

การโอนย้ายตัวละครนี้สำหรับผู้เล่นที่มีความประสงค์ต้องการขอย้ายข้อมูลตัวละครจากไอดีของผู้ให้บริการรายเก่าสู่ไอดีของบริษัทฯ อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด เพื่อเข้าเล่นต่อโดยใช้ข้อมูลตัวละครเดิมในเซิร์ฟเวอร์Airtime ซึ่งจะไม่เกี่ยวข้องกับเซิร์ฟเวอร์Free to Play (Thor, Loki) แต่อย่างใดทั้งสิ้นค่ะ


เพื่อความสะดวกผู้เล่นจำเป็นต้องจัดการข้อมูลไอดีของตนเองจากเซิร์ฟเวอร์ของผู้ให้บริการรายเก่าให้เรียบร้อยก่อน เพื่อให้ตรงกับเงื่อนไขที่ บริษัทฯ อิเลคทรอนิกส์เอ็กซ์ตรีม จำกัด ได้กำหนดไว้ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการขอโอนย้ายข้อมูล

1. ID และ Password ของไอดีที่ใช้สมัครกับผู้ให้บริการรายเก่า

2. E-Mail ที่ใช้สมัครกับผู้ให้บริการรายเก่า

เงื่อนไขการโอนย้ายตัวละคร 

1. อนุญาตให้มีการ์ด Boss และ Sealed Card ทั้งในรูปแบบที่สวมใส่และยังไม่สวมใส่ สูงสุดไม่เกิน 4 ใบต่อ 1 ไอดี ทั้งนี้รวมไปถึงการ์ดบอสที่ใส่ไว้ในอาวุธแล้วด้วย ยกตัวอย่างเช่น +10 Club ใส่การ์ด MasterSmith Card, Stormy Knight Card, Stormy Knight Card, Memory of Thanatos Card เคสนี้จะนับเป็น 4 ใบเช่นกัน
2. อนุญาตให้มี Godly Item ได้สูงสุดไม่เกิน 1 ชิ้นต่อ 1 ไอดี
3. หน่วยเงิน Zeny ภายในเกมทั้งหมดจะถูกลบ
4. ไอเทม Miscellaneous ที่จำหน่ายจาก NPC และมีมูลค่าการขายคืนเป็น zeny ได้สูงจะถูกลบทั้งหมด เช่น Witherless Rose, Crystal Mirror, 17carat Diamond และอื่นๆ เป็นต้น
5. Kafra Point จากผู้ให้บริการรายเก่าทั้งหมดจะถูกลบ
6. ไอเทมที่ซื้อจาก Kafra Point จะไม่ถูกลบ
7. 1 EXE ID สามารถเชื่อมโยงได้เพียง 1 เซิร์ฟเวอร์เก่าเท่านั้น (กรณีเล่น 3 Server หากต้องการย้ายมาทั้งหมดจะต้องใช้ EXE ID ทั้งสิ้น 3 ID)

*** หมายเหตุ

  • อ้างอิงฐานข้อมูลในวันที่ 30 มิ.ย. 59 (วันสิ้นสุดการให้บริการของผู้ให้บริการรายเก่า)
  • เพื่อให้ข้อมูลการโอนย้ายตัวละครเป็นไปโดยสมบูรณ์ที่สุด ให้ทำการลงทะเบียนสำรองข้อมูลกับผู้ให้บริการรายเก่าด้วย >> คลิกที่นี่!! <<
  • ทางบริษัทฯ อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด มีสิทธิ์งดให้บริการ กรณีฝ่าฝืนหรือไม่ปฎิบัติตามเงื่อนไขการย้ายตัวละครที่ทางบริษัทกำหนด
  • ระบบการโอนย้ายข้อมูลจะเปิดให้ใช้งาน หลังจากที่ได้รับการส่งมอบข้อมูลทั้งหมดจากทางผู้ให้บริการรายเก่าเรียบร้อยแล้ว โปรดติดตามข่าวสารทางหน้าเว็บไซต์ ROEXE.in.th หรือแฟนเพจ Ragnarok Online Thailand

เพื่อนๆสามารถเช็คข่าว รายละเอียด Server ใหม่ของ ทาง RO EXE ได้ที่ข่าวนี้ (คลิกที่ภาพ)

    ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้่ที่

    ชุมชนลานน้ำพุพรอนเทร่า :: www.prt.in.th

    และ Official Website :: www.ROEXE.in.th


    กำลังโหลด...