Red Dead Redemption 2 ใช้เวลาในการเล่นจบสมบูรณ์ทุกซอกหลืบนานถึง 60 ชั่วโมง

Playulti 16 Oct 2018, 12:18:00
ข่าวเกม PC

เล่นกันยาวๆ Red Dead Redemption 2 ใช้เวลาเคลียร์ทุกอย่างนานถึง 60 ชั่วโมง

ทีมผู้พัฒนาคุณภาพ Rockstar Games ยังคงทยอยปล่อยข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับ Red Dead Redemption 2 เอาอกเอาใจแฟนเกมอยู่ต่อเนื่อง คงเป็นเพราะสุดยอดเกมคาวบอยระดับตำนานที่หลายคนเฝ้ารอกำลังจะวางจำหน่ายอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้แล้วกระมั้ง ล่าสุดคุณ Dan Houser ผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวสื่อ Vulture ว่ากว่าเราจะเคลียร์ทุกอย่างภายในเกม Red Dead Redemption 2 ต้องกินเวลานานถึง 60 ชั่วโมง แต่เพื่อไม่ให้เนื้อหามันล้นจนเกินไปทาง Rockstar Games จึงได้ตัดเนื้อหาไร้สาระออกถึง 5 ชั่วโมงด้วยกัน

เล่นกันยาวๆ Red Dead Redemption 2 ใช้เวลาเคลียร์ทุกอย่างนานถึง 60 ชั่วโมง

Rockstar Games ได้ออกมายกตัวอย่างคร่าวๆ เช่น ในส่วนของเนื้อเรื่อง Arthur Morgan ตัวเอกในภาคนี้ สามารถจีบผู้หญิงได้ถึง 2 คน แต่พวกเขากับเห็นว่าแนวรักแบบ 3P ดูไม่ค่อยจะเวิร์คนัก จึงตัดออกให้จีบเหลือแค่คนเดียว ต่อมาคือในส่วนของภารกิจที่ตัดหลายอันทิ้งออกไป ซึ่งเขาขอยกถึงภารกิจที่เรียกว่า “ภารกิจบนรถไฟเพื่อตามล่านักล่าค่าหัว” โดยพวกเขาเห็นว่าภารกิจดังกล่าวมันสนุกอย่างที่หวังเอาไว้ แถมดูเกินความจำเป็นไปเสียด้วย เลยคัดแต่ภารกิจที่มอบความสนุกอยู่ตลอดเวลาแก่ผู้เล่นเท่านั้น

เล่นกันยาวๆ Red Dead Redemption 2 ใช้เวลาเคลียร์ทุกอย่างนานถึง 60 ชั่วโมง

ถึงกระนั้นทีมผู้พัฒนาก็มั่นใจว่า “60 ชั่วโมง” จะส่งมอบประสบการณ์เต็มเปี่ยมแก่ผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาบอกอีกด้วยว่าเนื้อเรื่องภายในเกมอัดแน่นไปด้วยบทสคริปต์ถึง 2,000 หน้า - บทพูด 500,000 บรรทัด - การเคลื่อนไหวอนิเมชั่น 300,000 รูปแบบ - นักพากย์ 700 คนและเพลงประกอบภายในเกมอีก 192 เพลง ทุกอย่างล้วนถูกพัฒนาถึง 100 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ แสดงให้เห็นว่า Rockstar Games ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับ Red Dead Redemption 2 จริงๆ เลยล่ะคะ นอกจากนั้นยังปล่อยรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง Twitter อีกด้วย โดยมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้ค่ะ

● ถ้าเราปิดการใช้งาน Mini-Map เหล่าบรรดา NPC จะคอยบอกใบ้เส้นทางแต่ละสถานที่ตามเส้นทางถนนแต่ละเส้น

● ระบบ Dead Eyes จะมองเห็นจุดอ่อนของศัตรูโดยแสดงเป็นจุดกลมสีแดง ตั้งแต่หัวใจ, สมอง และปอด หากยิงโดนจุดใดจุดหนึ่ง ศัตรูจะตายโดยทันที

● ระหว่างใช้ระบบ Dead Eyes เราสามารถวางจุดกากบากลงบนตัวศัตรู เพื่อปล่อยกระสุนออกไปดดยอัตโนมัติ

● NPC ภายในเกมมีบทสคริปต์มากสุดถึง 80 หน้า

● เพลงประกอบภายในเกมจะเปลี่ยนไปตามการกระทำของผู้เล่น

● สำหรับ PlayStation 4 ต้องการเนื้อที่สูงสุดถึง 105GB. ส่วน Xbox One ต้องการเนื้อที่สูงสุดถึง 88.57GB.

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Red Dead Redemption 2 กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทั้งบน PlayStation 4 และ Xbox One

เล่นกันยาวๆ Red Dead Redemption 2 ใช้เวลาเคลียร์ทุกอย่างนานถึง 60 ชั่วโมง
ที่มาข่าว : https://twitter.com/RDonlineNews
https://gamingbolt.com/red-dead-redemption-2-is-65-hours-long-story-script-almost-2000-pages-rockstar
ที่มาภาพ : https://twitter.com/RDonlineNews

กำลังโหลด...