Resident Evil 2 Remake เผยโฉมตัวละครสุดพิเศษที่ใครหลายคนรอคอยแล้วล่ะจ้า

Playulti 11 Jan 2019, 14:15:07
ข่าวเกม PC

undefined

ในเวลานี้เพื่อนๆ คงกำลังใช้เวลา 30 นาทีอันมีค่าไปกับ 1-Shot Demo ของเกม Resident Evil 2 Remake กันอยู่แน่นอนเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งนอกจากจะได้รับทั้งความสนุก, ความระทึกขวัญ และความสยองขวัญกันไปแล้ว ยังพร้อมเสิร์ฟตัวอย่างใหม่สำหรับผู้ทดลองเล่น 1-Shot Demo ครบตามเวลาที่กำหนดเอาไว้อีกด้วยจ้า โดยจะเต็มไปด้วยฉากเด็ดๆ ของ Resident Evil 2 Remake รวมไปถึงการปรากฏตัวของจระเข้ซอมบี้ยักษ์, Hunk ทหารรับจ้างจากองค์กร Umbrella และ Tofu-kun เต้าหูขาวคุง กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเกมแล้วจ้า เอาล่ะ เราไปดูตัวอย่างสุดพิเศษกันเลยดีกว่าค่ะ

**ขอขอบคุณช่อง Youtube นาม Shirrako**

Hunk ทหารรับจ้างซึ่งได้รับการว่าจ้างจาก Umbrella ให้ชิงตัวอย่างไวรัส G-Virus มาพร้อมกับทีมปฎิบัติการอื่นๆ ร่วมด้วย ทว่ากลับโดน Dr. William ที่ได้ฉีด G-Virus เข้าตัวเองจนกลายเป็นสัตว์ประหลาดไล่ทำร้ายเราจนสลบแต่คนอื่นโดนฆ่าหมด จากนั้นต้องทำภารกิจให้สำเร็จแล้วหนีออกมาก่อนที่เวลาจะหมดลง 

ตัวละครดังกล่าวปรากฎครั้งแรกในโหมดพิเศษที่เรียกว่า 4th Survivor ที่เราต้องเอาตัวรอดจากสถานที่ให้เร็วที่สุดก่อนเวลาสิ้นสุด ส่วน Tofu-kun นั้นเป็นตัวละครคอสตูมและเสียงพากษย์ขำๆ ของ Hunk ให้เราได้สวมใส่อีกทีค่ะ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Hunk จะมีบทบาทมากน้อยแค่ไหนในฉบับ Remake [ไม่ขอนับ Tofu-kun เพราะเป็นตัวละครไว้สร้างสีสันความสนุกเท่านั้น]


นอกจากนี้ทามาโมะจังยังมีเกมเพลย์สุดตื่นเต้นมาฝากให้เพื่อนๆ ได้รับชมด้วยนะคะ ต้องขอขอบคุณช่อง Youtube นาม PlayStation Access ที่ได้ไปทดสอบ Resident Evil 2 Remake บางส่วนก่อนใครล่วงหน้า โดยเราจะเห็นรายละเอียดของตัวเกมมากยิ่งขึ้น อาทิ Ada Wong ที่ไขปริศนาแฮ็กอุปกรณ์เพื่อหาทางไปต่อพร้อมเผชิญหน้าและหลบหนี Mr. X ศัตรูจอมโหดถึกตายยาก ต่อมาก็เป็น Leon หนุ่มหล่อของเราที่ออกตามหารักแรกพบ (ฮา) โชว์ประสิทธิภาพการใช้อาวุธแสดงชิ้นส่วนอวัยวะของศัตรูหลุดออกมาเป็นชิ้นส่วนเลยทีเดียวค่ะ ยิ่งถ้าใช้มีดจะเห็นรายละเอียดการฟันอวัยวะแบบเจาะลึกเข้าไปอีกด้วย 

ใครที่อยากลองสัมผัสบรรยากาศภายในสามารถไปทดสอบ 1-Shot Demo ของเกม Resident Evil 2 Remake กันได้เลยนะจ๊ะ โดยหมดเขตเทสภายในวันที่ 31 มกราคมที่จะถึงนี้เท่านั้น 

ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้เวอร์ชั่น PC [Steam] สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้ว ชุดปกติสนนราคาอยู่ที่ 1,199 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,399 บาท ซึ่งชุดนี้จะได้หลากหลายอย่าง โดยเฉพาะ Model ปืนในตำนาน Samurai Edge พร้อมกับชุดคอสตูมของตัวละครภายในเกม เป็นต้น

Resident Evil 2 Remake เผยโฉมตัวละครสุดพิเศษที่ใครหลายคนรอคอยแล้วล่ะจ้า
ที่มาข่าว : https://www.youtube.com/watch?v=dTCnq-qfsdI&fbclid=
https://www.youtube.com/watch?v=KHXQgqg7Dd0&fbclid=

กำลังโหลด...