[Review] EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า เกมใหม่สุดเร้าใจกราฟฟิคอลังการ!!

Playulti 07 Apr 2016, 17:15:55
Review Game Mobile

   สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน กลับมาแล้วววกับการรีวิวเกมของแมว Clumsycat ซึ่งในครั้งนี้เกมที่จะนำมารีวิวก็คือ EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า เกม Action RPG กราฟฟิคสุดอลังการ จาก Netmarble ที่กำลังเป็นกระแสแรงแซงโค้งอยู่ในขณะนี้ แถมเปิดให้บริการทั้งสองระบบ iOS และ Android เลยด้วยนะ ส่วนตัวเกมจะเป็นยังไง มีระบบอะไรบ้าง วันนี้แมวเอามาให้ดูเพียบ มาชมกันเลยค่า
ดาวน์โหลดเกมที่นี่


เนื้อเรื่องของ EvilBane
   ในเกมนี้เราจะต้องเล่นเป็นฮีโร่ที่ต้องปกป้องอาณาจักรที่ชื่อว่า Ceroth จากการโจมตีของ Lucifer ปิศาจร้ายที่หลุดออกมาจากขุมนรก จากการชี้นำของราชินีเพื่อนำความสงบสุขกลับคืนมาอีกครั้ง

กราฟฟิค
   สิ่งที่สะดุดตามากๆ เมื่อเริ่มเกมก็คงจะไม่พ้นกราฟฟิคของเกม ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร ชุดเกราะ เกมเพลย์ ดูสวยงดงามอลังการสมคำร่ำลือจริงๆ บอกได้เลยว่าไม่เสียแรงกับที่เพื่อนๆ รอคอยอย่างแน่นอน!!

เกมเพลย์
   เกมนี้ต้องใช้สองมือในการเล่น มือซ้ายกดเดิน มือขวากดสกิล เกมเพลย์เล่นแล้วเพลินมากๆ ฟันได้รัว คอมโบกันตูมตาม เเถมเพลงประกอบนี่มันส์มากกกก และเวลาลงดันเจี้ยนจะมีมอนสเตอร์มากันเป็นกองทัพให้เราจัดการ พอกดสกิลใส่มันเป็นกลุ่มๆนะ สะใจแมวสุดๆ อิอิ นอกจากนี้ยิ่งเพื่อนๆ ทำคอมโบต่อเนื่องได้มาก อัตราการโจมตีติดคริติคอลก็เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ในเกมนี้มีโหมดอะไรบ้าง?
โหมดผจญภัย
   เป็นโหมดเนื้อเรื่องที่เพื่อนๆ จะได้เข้าไปเพลิดเพลินกับเรื่องราวในโลกของ EvilBane แถมยังได้รับรางวัลอีกเพียบหลังจากที่ผ่านด่านแล้ว และยังมาพร้อมภาษาไทยอีกด้วย ใครไม่เก่งภาษาก็ไม่ต้องเซ็งกับการอ่านไม่ออกอีกต่อไป คราวนี้แหละจะได้เสพย์เนื้อเรื่องกันแบบเต็มๆไปเลย!

ดันเจี้ยน
   ตะลุยดันเจี้ยนไปปราบบอสเพื่อล่าของรางวัลมากมาย ตื่นตาตื่นใจไปกับบอสตัวเป้งที่ขนกันมาหลากหลายรูปแบบให้เราได้สนุกกัน หรือจะเป็นดันเจี้ยนรายวัน ที่เพื่อนๆสามารถเข้าไปเล่นเพื่อรับเฮเว่นสโตน หรือลูกแก้ว EXP เพื่อใช้อัพเกรดอุปกรณ์ก็ได้

โหมดล่ามังกร
   โหมดนี้เป็นที่ที่่เราต้องปราบมังกรตัวใหญ่บะเริ่มเทิ่มไปพร้อมกับเพื่อนๆ เป็นปาร์ตี้ มังกรมีหลายรูปแบบแถมเท่ห์สุดๆ สร้างความตื่นเต้นให้กับพวกเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งของที่จะได้จากมังกรแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันไปอีกด้วย 

โหมด PVP
   คุณแข็งเเกร่งสักแค่ไหนเชียว? มาวัดความโหดกันดีกว่าด้วยโหมด PVP ประชันความแข็งแกร่งกับผู้เล่นอื่นเพื่อแย่งชิงอันดับและรางวัลมหาศาล อย่ายอมให้ใครมาชิงความเป็นหนึ่งไปได้ ตำแหน่งนี้ต้องเป็นของเราเท่านั้น!!

อุปกรณ์สวมใส่ 
   อาวุธและชุดเกราะของเกมนี้มีถึง 6 ระดับเลยทีเดียวเชียว ยิ่งระดับสูงความสามารถของอุปกรณ์ก็จะมากขึ้น แถมยังเท่ขึ้นอีกต่างหาก นอกจากนี้ยังได้สเตตัสเพิ่มด้วยนะถ้าใส่เกราะเป็นเซ็ตเดียวกัน และอาวุธแต่ละชนิดก็จะมีสกิลที่ไม่เหมือนกันด้วย

ระบบอัพเกรดอุปกรณ์
ในส่วนของการอัพเกรด ประกอบไปด้วย
► การเพิ่มเลเวล นำหินเพิ่มEXP หรืออุปกรณ์ที่ไม่ใช้แล้วมาเพิ่มเลเวล เพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้น
► การผสม นำอุปกรณ์มาผสมกันเพื่อเพิ่มระดับของอุปกรณ์ที่ต้องการ
► การเลื่อนขั้น ใช้หินเฮเว่นสโตนเพื่อเพิ่มระดับของอุปกรณ์ที่ต้องการ
► การข้ามขีดจำกัด เพิ่มเลเวลสูงสุดให้กับอุปกรณ์เพื่อความแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก
ถือว่ามีหลากหลายทางเลยล่ะที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรา มาเพิ่มความแข็งเเกร่งเพื่อปราบปิศาจร้ายด้วยกันเถอะ!

 สรุป
ด้วยกราฟฟิคที่อลังการ อาวุธ ชุด ตัวละครก็เท่ บอสแต่ละตัวดูน่าตื่นตาตื่นใจ และเกมเพลย์ที่สนุก คอมโบได้มันส์สุดๆ แถมยังมีภาษาไทยอีก ทำให้เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ! 

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารของเกม EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า ได้ทาง Official Facebook
► https://www.facebook.com/EvilBaneThailand/
และเข้ากลุ่มสัคมเกมเพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้ที่ 
 https://www.facebook.com/groups/EvilBaneThailand/

เป็นยังไงบ้างเอ่ย? หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับเกม EvilBane มากขึ้นนะคะ ส่วนในวันนี้ Clumsycat และทีมงาน เกมมือถือต้องเล่น Mustplay.in.th ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่า~ 
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...