[Review] Girls Reload เกมยิงสุดไฮเทค Effect กระจาย

Playulti 12 Jan 2016, 13:40:47
Review Game Mobile

Review ฉบับนี้จะกล่าวถึง "เกมมือถือต้องเล่น" เกมหนึ่ง ที่เปิดให้บริการบนมือถือ iOS และ Android เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2559 ที่ผ่านมาชื่อ Girls Reload จากค่าย True Digital Plus Co. Ltd กันว่ามันน่ามันมีความน่าสนใจยังไง สนุกตรงไหน แล้วทำไมผมจึงแนะนำให้คุณต้องเล่นเกมนี้ให้ได้ 

เกี่ยวกับเกม "Girls Reload" 
   ตัวเกมเปิด CBT ให้ผู้เล่นทั่วไปเข้าร่วมทดสอบครั้งแรกในวันที่ 11 มกราคม 2559 บนระบบมือถือ Android โดยทำการ Reset ก่อนเปิดให้บริการจริง (Open Beta) ในระบบ iOS และ Android เพื่อไม่ให้ใครเสียเปรียบใคร! ซึ่งปัจจุบันตัวเกมได้ ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เพิ่มเติมเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับผู้เล่นที่ สนใจแห่เข้ามาเล่นกนอย่างล้นหลาม

  

  ด้านขนาดตัวเกม การติดตั้งเกม Girls Reload นั้นควรมีพื้นที่ก่อนการติดตั้ง-โหลดแพทประมาณ 150MB โดยหลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว จะกินพื้นที่เบ็ดเสร็จ ราวๆ 100MB (+-) ซึ่งหากเพื่อนๆ ต้องการตรวจเช็คน้ำหนักปัจจุบัน บนมือถือ Android ให้กดเข้าไปที่ "หน่วยความจำหลัก>Android>Data>com.tdp.zombiewar" 

   รูปแบบการเล่นของเกม จะเป็นแนว TPS (เกมยิงมุมมองบุคคคลที่สาม) มุมมองแบบ Side Scrolling (มุมมองด้านข้าง) ที่แบ่งโซนพื้นที่เป็น OpenChannal ในเขตเมืองให้ผู้เล่นสามารถพบเจอกันได้เกือบอิสระ และ PrivateChannal แยกส่วนตัวเมื่อเข้าสู่ดันเจี้ยน เพื่อลดปัญหาดีเลย์ ที่มักเป็นอุปสรรคในการเล่นเกมแนว Action,Real-Time ทั่วๆไป 

   ด้านการบังคับ จะเหมือนกับเกมแนว TPS Action - Shooting ทั่วไปโดย มือซ้ายควบคุมการเคลื่อนที่ นอกนั้นจะเป็นหน้าที่ของมือขวาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโจมตี,เรียกเพื่อน โดยมีปุ่ม AUTO อยู่ตรงกลางสำหรับผู้ขี้เกียจเล่นเอง ....  


ส่องด้านลักษณะการเล่น ... 
   เปิดเกมมาระบบจะให้คุณ ตั้งชื่อ - เลือกเพศตัวละครระหว่าง "เด็กหญิง" และ "เด็กชาย" แล้วกดปุ่มสร้างตัวละคร เพื่อเข้าสู่เนื้อเรื่องและโหมดฝึกฝนการเล่นแบบยาวๆ ... [เนื้อหาช่วงนี้อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ (คลิก)]  

   สิ่งที่ผู้เล่นควรมุ่งเน้นเป็นอันดับแรกๆ คือ คุณต้องตามเก็บ "ภารกิจประจำวัน" > "ภารกิจเนื้อเรื่อง (สายหลัก)" > "ภารกิจเนื้อเรื่อง (สายรอง)" ไปเรื่อยๆ เพื่อ "เพิ่มระดับ LV" และ "ปลดล็อคระบบภายในเกม" ให้ไวที่สุด

   โดยเมื่อคุณเริ่มติดแหงะไปไหนต่อไม่ได้ จากสาเหตุที่ว่า "ตัวละครอ่อนแอเกินไป" ... ให้คุณมองหาช่องทางเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร จากระบบต่างๆ อาทิ เช่น 
อัพเกรดอุปกรณ์ในกระเป๋า 
อัพเกรดสกิล
อัพเกรดยีน 
อัพเกรดสัตว์เลี้ยงช่วยสู้
เข้าร่วมกิลหาแต้มมาอัพสกิลกิล
๐ 
ใส่อัญมณีเสริมพลัง

   เมื่อเล่นไปซักพักคุณจะพบกับ "ช่วงว่างเควส" (ไม่มีภารกิจให้ทำ) เช่นว่าตอนนี้ Lv.32 เควสเนื้อเรื่องต่อไป มาตอน Lv.36 ให้คุณตามเก็บระบบต่างๆให้หมด เพื่อหาของอัพเกรด-พัฒนากำลังรบให้มากที่สุด 

> ข้อมูลระบบเบื้องต้นทั้งหมด ติดตามชมได้ที่นี่ [คลิก] <
  จากลักษณะการเล่นที่กล่าวมา ตัวเกมมีระบบการเล่นที่เยอะมากๆ ชนิดว่าทำเอาผู้เล่นมือใหม่มึน ทำอะไรกันไม่ถูกเลยทีเดียว นับว่าน่าสนใจมากในระดับหนึ่ง แม้ว่าจะติดปัญหาด้านการแปลภาษาที่ดูแปลกๆ ไปซักนิด ... ต้องมาทำความเข้าใจเองภายหลังก็ตาม

ทำไมผมจึงเลือกเกม "Girls Reload" มาแนะนำคุณว่าต้องเล่น? 
   หากมองกันโดยผิวเผินแล้วเกม Girls Reload นั้นก็ไม่ได้ดูแตกต่างกับเกม มือถือทั่วไป ที่มีอยู่บน Store นับแสนนับล้าน ซึ่งเป็นเหตุผลที่อาจทำให้เพื่อนๆ พลาด "เกมมือถือต้องเล่น" เกมนี้ไป ซึ่งผมหยิบสิ่งที่น่าสนใจในเกมๆนี้ มายกตัวอย่าง 3ข้อหลักๆ ดังนี้ 

   เป็นเกมที่ครบเครื่องพร้อมเล่น เชื่อว่าเพื่อนๆ คงมีประสบการณ์เล่นเกมใหม่พึ่งเปิด ที่มีระบบอยู่เพียงไม่กี่อย่าง แล้วต้องมานั่งรออัพเดทระบบใหม่ๆ แก้เบื่ออย่างแน่นอน ปัญหาเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นกับเกมนี้!! เนื่องจากระบบต่างๆ รอพร้อมอยู่แล้ว (เหลือเพียงให้คุณเก็บ LV.เพื่อปลดล็อคระบบเหล่านั้น .... 

   เป็นเกมที่มีชุดแฟชั่นคุ้นตาเยอะมาก เชื่อไหมว่าแค่การเปลี่ยน Avatar-Costume ตัวละครภายในเกม จะช่วยให้บรรยากาศการเล่นเกมเดิมๆเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ!! หลักการนี้ไม่มีใครบอกผมมา เนื่องจากเป็นความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ โดยผมเชื่อว่า เพื่อนๆก็น่าจะเป็นเหมือนกัน ... 

   อาวุธเปลี่ยนกระสุนเปลี่ยน! อาวุธของเกมนี้ นอกจาก "หน้าตาอาวุธ" , "จุดเด่น" , "ลักษณะการใช้งาน" ที่แตกต่างกันแล้ว ยังมี "รูปแบบกระสุน" ที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย ณ.จุดๆนี้ บอกได้เลยว่า รักชอบปืนไหน อัพเกรจจัดเต็ม อวยกันไปเลย!!! 


สรุปเกี่ยวกับเกม Girls Reload 
   เป็น TPS, Shooting, RPG ที่สนุก มีความน่าเล่น-น่าสนใจอยู่ภายในตัวระบบค่อนข้างมาก อีกทั้งยังใช้ตัวละครน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น ที่สามารถดึงดูดผู้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย  ซึ่งจากที่วิเคราะห์ไว้เบื้องต้น "ผู้เล่นฟรี" ก็สามารถสนุกกับเกมนี้ได้ แต่ถ้าหากอยากเทพติดลมบน คงต้องลงทุนเติมเงินกันซะหน่อย ... 

หากคุณกำลังมองหา TPS Shooting RPG Game ภาพน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นอยู่หละก็
เกมนี้เป็นทางเลือกสำคัญที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
คะแนนโดย Admin Penguin : 81/100 ☆☆☆☆' 

   ทิ้งท้ายกับบทความ "[Review] Girls Reload เกมยิงสุดไฮเทค Effect กระจาย" คงต้องขอฝากกลุ่ม facebook ของเรา "รวมพลคนเล่น Girls Reload เซิร์ฟเวอร์ไทย" ซึ่งส่วนตัวหวังว่า เพื่อนๆจะเกมชอบกับเกมนี้ (^-^") แล้วพบกันใหม่กับบทความฉบับหน้า กระผมทีมงาน "เกมมือถือต้องเล่น Mustplay.in.th" ต้องขอตัวลาไปเล่น Girls Reload ก่อนและ น่องไก่เยอะจนล้นแล้ว ฮะฮะ 

ดาวน์โหลดตัวเกมได้วันนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS [กดลิ้งรูปด้านล่าง]
  
► Website หลัก http://gr.goodgames.net/
 facebook หลัก : https://www.facebook.com/GirlsReload/ 
และ กลุ่มสังคมเฟสบุ๊คของเรา https://www.facebook.com/groups/ThaiGR/

กำลังโหลด...