Serious Sam ลุงแซมหัวร้อนจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกม VR !

Playulti 18 Jun 2016, 17:30:40
ข่าวเกม PC


   ถ้าพูดถึงเกมแนว FPS [First Person Shooter] แล้วคงจะไม่พ้นซีรีย์ลุงแซม Serious Sam จากบริษัท Croteam ที่ได้ทำออกมาให้มันส์เลือดสาดกันหลายต่อหลายภาคแล้ว และคราวนี้คุณลุงแซมจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมบนเทคโนโลยี Virtual Reality [VRแค่ได้ฟังก็น่าวิงเวียนหัวกันเลยทีเดียวนะคะ (゜▽゜;) ซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นก่อนบน Steam Early Access ในช่วงฤดูร้อนนี้ ! ในภาคนี้จะมันส์เลือดสาดแค่ไหนไปชม Trailer กันเลยจ้า 


   เกม Serious Sam VR: The Last Hope ภาคนี้ยังคงเน้นการผจญภัยตะลุยกับเหล่าเอเลี่ยนเช่นเดิม ภาพสามมิติและเอฟเฟคเลือดสาดที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมก็ยังคงไม่จากไปไหน แต่ตัวเกมอย่างที่รู้กันจะมีการใช้อุปกรณ์เสมือนจริง VR เข้ามาเสริม ซึ่งจะทำให้การต่อสู้สมจริงมาก ราวกับเรายืนอยู่ในสนามรบจริง ๆ เลยทีเดียว ! อาวุธก็ยังคงมีให้เลือกใช้หลากหลายเช่นปืนไรเฟิล, ปืน RPG หรือแม้กระทั่งปืนใหญ่ 

   นอกจาก มอนสเตอร์ หน้าโหดจากภาคก่อนแล้ว เราจะได้พบมอนสเตอร์หน้าตาประหลาดที่ไม่เคยเจอเห็นที่ไหนมาก่อนอีกด้วย นอกจากนี้แล้วก็ยังมี ระบบอัพเกรด เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครลุงแซมของเราได้อีกด้วย อย่างที่กล่าวไปข้างต้นตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นก่อนบน Steam Early Access ในช่วงฤดูร้อนนี้ ! ส่วนเรื่องรายละเอียดอื่นยังไม่มีประกาศออกมาชัดเจนคงต้องรอกันไปสักพักก่อนนะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่ในการอัพเดทครั้งหน้าค่า ~ヾ(^∇^) 

ขอบคุณข้อมูลจาก : gematsu.com









กำลังโหลด...