Skull and Bones โชว์เกมเพลย์ Ubisoft ดึงตัวอาวอผู้ให้เสียงแจ็ก สแปร์โรว์มาพากย์เสียงโจรสลัดให้เกมนี้!

onkami 08 Jul 2022, 14:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่วันก่อนได้มีการปล่อยทีเซอร์สั้น ๆ เพื่อบ่งบอกว่า “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” เกมออนไลน์ธีมโจรสลัดผจญภัยที่หยิบไอเดียจากเกม Assassin's Creed IV: Black Flag มาต่อยอดจนกลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเตรียมปล่อยของให้เราได้ทราบกันแล้ว ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง Ubisoft ได้มีการปล่อยตัวอย่างพร้อมเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันแบบจัดเต็มแล้วค่ะ อีกทั้งยังมีการยืนยันคอนเฟิร์มว่า 


 
“ ตัวเกม Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์) ไม่ได้เป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบ Free-to-Play โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 พฤศจิกายน ศกนี้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Epic Games Store และ Ubisoft Connect, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,699 บาท ”



สำหรับตัวเกม “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” จะเป็นการออกเดินทางเพื่อโชคชะตาของตนเองแล้วก้าวเล็ก ๆ จากคนเร่ร่อนกลายเป็น “ ราชาโจรสลัด! ” แต่กว่าจะทำได้ขนาดนั้นเราเองจะต้องสร้างชื่อเสียงของตนให้เป็นที่รู้จักพร้อมออกเดินทางสำรวจโลกเพื่อตามหาทรัพย์สมบัติสุดล้ำค่าให้จงได้! จุดเริ่มต้นการเป็นโจรสลัดคือรับงาน และรวบรวมทรัพยากร แล้วออกสำรวจเส้นทางการค้าเพื่อดักโจมตีเรือพ่อค้าวาณิช แต่ก็ต้องระมัดระวังเพราะทุก ๆ ครั้งการบุกจู่โจมล้วนมีความเสี่ยงทั้งสิ้น และแน่นอนว่ารางวัลและผลตอบแทนกมีหลากหลายระดับ จากนั้นเราสามารถปรับแต่งเรือของตนเองจากลำเล็ก ๆ ขยายเป็นลำใหญ่ ๆ ได้ แถมยังมีไอเทมภายในเกมให้ปลดล็อคเพียบเลยค่ะ


 
ส่วนเรื่องราวภายในเกม “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” อ้างอิงช่วงหนึ่งของยุคสมัยที่อันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์คือช่วงปลายศตวรรษที่ 17 ที่ถูกขนานนามให้เป็น “ยุคที่รุ่งเรืองของเหล่าโจรสลัด” เราจะเห็นภายในเกมกลุ่มโจรสลัดจะขับเรือโลดแล่นด้วยความโกลาหลและบ้าดีเดือดมาก ๆ บางลำถูกออกแบบมาให้สามารถรับการโจมตีได้ทุกรูปแบบ รวมไปถึงมีพลังทำลายล้างสูงมาก ๆ ในแต่ละการเดินทางของเกมนี้จะไม่ซ้ำกัน ผู้เล่นสามารถขยายอาณาเขตของตนด้วยการจับมือกับเพื่อนอีก 2 คน หรือผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เราพบปะภายในเกม แล้วถ้าใครชอบความท้าทายตัวเกมก็รองรับระบบ PvP ที่เราสามารถเผชิญหน้ากับเรือรบระดับสูง, เรือรบของโจรสลัดที่มีอิทธิพล หรือ กลุ่มกองกำลังที่ดูแลพื้นที่ เป็นต้น 


 
สุดท้ายนี้ทาง Ubisoft ก็เผยว่าพวกเขาใช้เวลาอย่างมากในการที่จะอัปเดตคอนเทนต์ของเกม “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” หลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะอัปเดตให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยนะคะ โดยทาง Ubisoft Thailand ยังได้เชิญ “อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร” ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครแจ็ก สแปร์โรว์จากภาพยนตร์ชุดไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน มาพากย์เสียง “ สกัล แอนด์ โบนส์: ซินีมาติก - โจรสลัดจงเจริญ ” อีกด้วย!


 
ตัวเกม “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 พฤศจิกายน ศกนี้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Epic Games Store และ Ubisoft Connect, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,699 บาท ซึ่งจะมีทั้งชุดพรีเมี่ยมเอดิชันก็จะได้รับตัวเกมหลัก, “The Ballad of Bloody Bones Collection”, ภารกิจพิเศษ, ดิจิทัลอาร์ตบุ๊ค & ซาวด์แทร็กดิจิทัลอาร์ตบุ๊ค & ซาวด์แทร็ก และ สมักก์เลอร์ พาส โทเค็น แล้วถ้าใครที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าในเวลานี้รับไปเลย “Highness of the High Sea Pack” พิเศษเฉพาะผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าเท่านั้นนะจ๊ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...