Square-Enix เตรียมถ่ายทอดสดเผยเนื้อหาใหม่ของ Final Fantasy XV

Playulti 25 Nov 2017, 15:00:55
ข่าวเกม PC


ในช่วงเดือนธันวาคมทาง Square-Enix เตรียมอัพเดทเนื้อหาเสริม [DLC] สุดท้ายประจำปีนี้ของเกม Final Fantasy XV กับ "Episode Ignis" เรื่องราวเสริมของพ่อบ้านสุดเนิร์ดอย่าง Ignis ล่าสุดมีการประกาศเพิ่มเติมว่าในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้จะมีการจัดรายการ Final Fantasy XV Active Time Report โดยจะพูดถึงโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ที่เปิดให้บริการไปแล้วก่อนหน้านี้ คาดว่าอาจจะมีการพูดถึงแพทซ์ที่จะอัพเดทในอนาคตของโหมดนี้อีกด้วย แน่นอนที่จะไม่พูดถึงก็คือเนื้อหาเสริม Episode Ignis ซึ่งเราก็จะได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมในงานครั้งนีอีกด้วย สุดท้ายก็จะมีการพูดถึงอนาคตของเนื้อหาใหม่ๆ ที่จะอัพเดทให้กับเกม Final Fantasy XV




สำหรับเนื้อหาเสริม [DLC] Episode Ignis จะเป็นเนื้อหาตัวแรกที่มีฉากจบหลายแบบ [Multiple Endings] ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นเองว่าจะดำเนินเนื้อเรื่องไปทิศทางได้ โดย Episode Ignis ยังได้คุณยาสึโนริ มิตสึดะ ผู้ประพันธ์เพลง Chrono Trigger และ Chrono Cross มาแต่งเพลงประกอบให้อีกด้วยค่ะ โดยมีกำหนดอัพเดทในวันที่ 13 ธันวาคมที่จะถึงนี้



เนื้อหาเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในช่วง Chapter 9: Callings ที่น็อคติสและสมาชิกในทีมพยายามไปช่วยเหลือเจ้าหญิงลูน่า แต่ก็พบว่าในระหว่างนั้นมนต์อสูร Leviathan ก็ได้ออกมาและกำลังจะทำลายเมือง ตรงจุดนี้เราจะรับบทเป็น Ignis ที่ได้แยกย้ายกันไปทำภารกิจต่างๆ ซึ่งในฉากนี้เราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของตัวละครตัวนี้ ส่วนจะเกิดอะไรขึ้นต้องไปติดตามกันในเกมค่ะ โดยตัวเกม Final Fantasy XV: Windows Edition ( เวอร์ชั่น PC ที่รวมตัวเกมและเนื้อหาเสริมทั้งหมด ) มีการปรับปรุงรายละเอียดกราฟฟิคภายในเกมที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นคอนโซล แถมยังรอบรับความละเอียด 4K เต็มรูปแบบด้วย ใครที่สเปกถึง เงินถึงก็คงได้สัมผัสกราฟฟิคระดับเมพของเกมนี้แน่นอน ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2018 ค่ะ









แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...