Tanudan Studio ดึงน้าเปียกเจ้าของเสียงพากย์เซเลอร์มูนมาให้เสียงพากย์ Shenhe จากเกม Genshin Impact

onkami 14 Jan 2022, 10:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จริง ๆ แล้วในทุก ๆ แพทช์เวลาเกม “Genshin Impact” เหล่าน้อง ๆ ทีมพากย์ “Tanudan Studio” ผู้ทำม็อดเสียงพากย์ภาษาไทยของเกม Resident Evil 2 Remake ร่วมกับทาง Noob-Translator มักจะมีการทำเสียงพากย์ไทยของตัวละครใหม่ ๆ ของเกมนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดที่ดูเหมือนจะเซอร์ไพร์สและว้าวมาก ๆ ก็คือตัวละคร Shenhe แห่งเจ้าวังวนเมฆาพวกเขาได้เลือกนักพากย์ระดับตำนานอย่าง “น้าเปียก” วิภาดา จตุยศพร มาให้เสียงพากย์ในครั้งนี้โดยเฉพาะ!



สำหรับ “น้าเปียก” วิภาดา จตุยศพร คือหนึ่งในนักพากย์ระดับขึ้นหิ้งที่มีผลงานออกมาให้เราได้รับชมมากมาย ที่คุ้นหูมากที่สุดก็จะเป็น ‘โมริ รัน กับ ไฮบาระ ไอ จากแอนิเมชั่นยอดนักสืบจิ๋วโคนัน’ หรือจะเป็นบท “สึกิโนะ อุซางิ จากแอนิเมชั่นเซเลอร์มูน” เป็นต้น


 
ก็ต้องบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทางทีมพากย์ “Tanudan Studio” ได้นำนักพากย์ชื่อดังที่เป็นที่รู้จักมาให้เสียงพากย์ทั้งตัวอย่างเกม หรือ ลงเสียงในเกมเพลย์นะคะ เพราะมีผลงานหลายตัวที่ทำเอาเกมเมอร์เซอร์ไพร์สมานัดต่อนัดกันแล้ว แต่ก็แอบน่าเสียดายที่เสียงพากย์เหล่านี้ไม่ได้ถูกนำไปใช้ภายในเกมอย่างเป็นทางการ นี่แค่ลองนึกเล่น ๆ ถ้าจู่ ๆ ผู้พัฒนาเกม “Genshin Impact” ตัดสินใจเพิ่มเสียงพากย์ภาษาไทยเข้าไป แล้วเลือกนักพากย์อย่างเหมาะสมมันก็ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมไม่มากก็น้อยนะเนี่ย


 
ตัวเกม Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, iOS และ Android และสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...