Tanudan Studio รวมพล! เชิญนักพากย์ชื่อดังลงเสียงตัวอย่าง "เรื่องตลกในคืนฤดูหนาว" ของ Genshin Impact

onkami 23 Jul 2022, 22:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์



จะเรียกว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่รวมพลนักพากย์คุณภาพเอาไว้มากที่สุดหนึ่งตัวเลยค่ะ สำหรับทาง Tanudan Studio สตูดิโอที่ผลิตผลงานลงเสียงให้กับตัวอย่างเกมต่าง ๆ รวมไปถึงโปรเจกต์ล่าสุดอย่าง “Resident Evil 3 Complete Thai Edition” ที่จับมือกับทาง Noob-Translator โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวอย่างจากเกม “Genshin Impact” ที่ทาง HoYoverse หรือในชื่อเดิม miHoYo ได้ปล่อยออกมาในแต่ละแพทช์ ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่าง “เรื่องตลกในคืนฤดูหนาว” เรื่องราวพูดถึงการรวมตัวของผู้บริหาร Fatui ในค่ำคืนฤดูหนาว ซึ่งในตัวอย่างนี้มีตัวละครหลายตัวมาก ๆ ทางน้องเอิร์ธ น้องแบงค์และทีมงาน Tanudan Studio ตัดสินใจเชิญนักพากย์จำนวนมากมาให้เสียงพากย์ในครั้งนี้


 
● คุณอาเปี๊ยก - ปิยะ ชำนาญกิจ มาให้เสียงพากย์ Pierro ผลงานที่หลาย ๆ คนรู้จักคือ โทนี่ สตาร์ก หรือ ไอรอนแมน
● พี่วิทย์ - วิทยา ผาสุข มาให้เสียง Pulcinella ผลงานที่หลาย ๆ คนรู้จักคือ แซม วิลสัน หรือ ฟอลคอน
● พี่คม - คมสรร รัตนากรบดี มาให้เสียง Pantalone ผลงานที่หลาย ๆ คนรู้จักคือ คลินท์ บาร์ตัน หรือ ฮอว์กอาย, ปีเตอร์ ควินท์ หรือ สตาร์ลอร์ด
● พี่ณปุญญ์ - ขวัญกมล ขาวไพศาล มาให้เสียง Arlecchino ผลงานที่หลาย ๆ คนรู้จักคือ โจลีน จากเรื่อง โจโจ้ ล่าข้ามศัตวรรษ หรือ มาริน จากเรื่อง หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์
● พี่แป้ง - กรรัตน์ วงศ์เวชสวัสดิ์ มาให้เสียง Columbina ผลงานที่หลาย ๆ คนรู้จักคือ ทริช จากเรื่อง โจโจ้ ล่าข้ามศัตวรรษ หรือ โทวกะ จากเรื่อง มายฮีโร่ อคาเดเมีย
● พี่กอล์ฟ - กรรณ วงแก้วเจริญ มาให้เสียง Tartaglia ผลงานที่หลาย ๆ คนรู้จักคือ ไมค์กี้ จากเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles หรือ คิเสะ จากเรื่อง Kuroko no Basket
● น้าอ๋อ - ธนกฤต เจนคลองธรรม มาให้เสียง Capitano ผลงานที่หลาย ๆ คนรู้จักคือ คาโดยะ สึคาสะ หรือ มาสค์ไรเดอร์ดีเคด
● พี่ศัน - ศันสนีย์ ติณห์กีรดีศ มาให้เสียง Sandrone ผลงานที่หลาย ๆ คนรู้จักคือ บลูม่า จากเรื่อง ดราก้อนบอล หรือ ร็อคแมน จากเรื่อง Rockman EXE
● พี่จูน - อิทธิพล มามีเกตุ มาให้เสียง Dottore ผลงานที่หลาย ๆ คนรู้จักคือ มังกี้ ดี ลูฟี่


 
เรียกว่าตัวอย่างนี้เล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์สุด ๆ เอาใจอาเจ๊นัทไปเลยเห็นแบบนี้ก็อดไม่ได้ที่อยากจะให้เกมนี้มีเสียงพากย์ไทยจริง ๆ จัง ๆ ซะแล้วสิ แล้วอย่างที่พูดเสมอ ๆ ว่านี้ไม่ได้เป็นเสียงพากย์อย่างเป็นทางการ แต่ถ้าทางทีมผู้พัฒนาเกม “Genshin Impact” สนใจอยากจะเพิ่มเสียงพากย์ภาษาไทยเข้าไป ขอแนะนำให้ติดตามทีมนักพากย์ชุดนี้ด่วนเลยค่ะ ตัวเกม Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, iOS และ Android และสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ , คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...