Tanudan Studio เชิญน้องแพรผู้ให้เสียงพากย์เนซึโกะมาให้เสียง Ayaka จากเกม Genshin Impact

onkami 22 Apr 2022, 22:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทได้ทำบทความที่ “พี่กิ๊บ กริน อักษรดี” เจ้าของเสียงพากย์ไทยตัวละคร โลกิ, จาร์วิส, วิชั่น หรือ แกรอล มาให้เสียงพากย์ในทีเซอร์ของเกม “Genshin Impact” ไปก่อนหน้านี้ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่) ล่าสุดทาง Tanudan Studio” สตูดิโอทีมพากย์เสียงไทยฝีมือพระกาฬได้มีการทำเสียงพากย์ไทยของตัวละคร Kamisato Ayaka ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งได้ “น้องแพร บุญราศรี ฉายะวรรณ” หนึ่งในนักพากย์สาวมากความสามารถมารับหน้าที่ในการลงเสียงพากย์ในครั้งนี้ให้ ซึ่งก็ได้คุณเติ้ล นนท์ ศรีโพธิ์มาให้เสียง Kamisato Ayato ร่วมด้วยในครั้งนี้ค่ะ


 
สำหรับ “น้องแพร บุญราศรี ฉายะวรรณ” เรียกว่าเป็นนักพากย์ยุคใหม่ที่มีผลงานคุณภาพหลากหลายเรื่องด้วยกัน ทั้งภาพยนตร์ซีรีส์, แอนิเมชัน หรือ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ก็ให้เสียงมาหมดแล้ว แล้วที่สร้างชื่อให้น้องแพรเป็นที่รู้จักคือการให้เสียงพากย์เป็น ‘เนซึโกะ’ จากเรื่อง Kimetsu No Yaiba : Mugen Train, ‘อาซาคุระ โย’ จากเรื่อง Shaman King หรือผลงานล่าสุดอย่างภาพยนตร์ซีรีส์ Moon Knight ที่น้องมาให้เสียงพากย์เป็น ‘Taweret’ เทพธิดาอียิปต์ที่มีร่างเป็นฮิปโปโปเตมัส ซึ่งน้องเองก็ตกใจเหมือนกันหลังจากความจริงถูกเปิดเผย


 
ก็ถือว่าเป็นอีกนักพากย์ฝีมือดีที่อยากจะให้ทุกคนไปติดตามผลงานของเขาดูนะคะ และก็ต้องขอบคุณที่ทาง “Tanudan Studio” เลือกมารับบทให้เสียงพากย์ตัวละครของเกมนี้ อย่างที่พูดเสมอ ๆ ค่ะ ว่านี้ไม่ได้เป็นเสียงพากย์อย่างเป็นทางการ แต่ถ้าทางทีมผู้พัฒนาเกม “Genshin Impact” สนใจอยากจะเพิ่มเสียงพากย์ภาษาไทยเข้าไป ขอแนะนำให้ติดตามทีมนักพากย์ชุดนี้ด่วนเลยค่ะ ตัวเกม Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, iOS และ Android และสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...