Tanudan Studio ได้หนุ่มหล่อผู้ให้เสียงพากย์บรูโน่จาก Ms. Marvel มาให้เสียง Heizou จากเกม Genshin Impact

onkami 10 Jul 2022, 16:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ยังคงมีผลงานออกมาให้เราได้ชมกันต่อเนื่องจริง ๆ ค่ะ สำหรับทาง Tanudan Studio สตูดิโอที่รวบรวมนักพากย์ฝีมือดีมาลงเสียงพากย์ไทยให้กับตัวอย่างเกมหรือโปรเจกต์ต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวอย่างจากเกม “Genshin Impact” ที่ทาง HoYoverse หรือในชื่อเดิม miHoYo ได้ปล่อยตัวละครใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการตัวอย่างแนะนำตัวละคร “Shikanoin Heizou: ลมพายุแห่งการสืบสวน” ซึ่งงานนี้ทางน้องเอิร์ธ น้องแบงค์และทีมงาน Tanudan Studio ตัดสินใจเลือกนักพากย์หน้าใหม่ที่หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นเสียงเขามาบ้างกับ “น้องพฤกษ์ ภาคิน ตลับเพชร” มารับบทให้เสียงพากย์ตัวละครนี้ ซึ่งอาเจ๊นัทรู้สึกว่าน้องพฤกษ์พากย์เข้าเสียงตัวละครมาก ๆ เลยค่ะ เอางี้ไปลองรับชมกันค่ะ


 
สำหรับ “น้องพฤกษ์ ภาคิน ตลับเพชร” จะเรียกว่าเป็นนักพากย์หน้าใหม่ไฟแรงเลยค่ะ ผลงานที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้ก็มีบท Bruno Carrelli หนุ่มหล่อสุดเท่ขวัญใจสาว ๆ จากเรื่อง Ms. Marvel (Disney+ Hotstar), ริช เบลเชอร์ จากเรื่อง Ron's Gone Wrong (Disney+ Hotstar), ริโอะ คาราสึกิ จากเรื่อง ตำนานวิญญาณแฟนซี (Bilibili) หรือ เนโกะยานางิ มิโร่ จากเรื่อง บิสโก้ นรชนคนโครตเห็ด (Bilibili / IQIYI / TrueID) เป็นต้น ใครที่อยากจะติดตามผลงานของน้องพฤกษ์ก็สามารถไปรับชมเรื่องที่แนะนำเหล่านี้กันก่อนได้เลยนะคะ


 
ส่วนตัวอย่างที่พูดไปในตอนต้นว่าเสียงของน้องพฤกษ์เข้ากับตัวละคร Heizou มาก ๆ เลย มารอลุ้นกันว่าในแพทช์ต่อ ๆ ไปทาง “Tanudan Studio” จะเลือกนักพากย์คนไหนมาลงเสียงตัวละครในตัวอย่างจากเกม “Genshin Impact” กันอีกบ้าง แล้วอย่างที่พูดเสมอ ๆ ว่านี้ไม่ได้เป็นเสียงพากย์อย่างเป็นทางการ แต่ถ้าทางทีมผู้พัฒนาเกม “Genshin Impact” สนใจอยากจะเพิ่มเสียงพากย์ภาษาไทยเข้าไป ขอแนะนำให้ติดตามทีมนักพากย์ชุดนี้ด่วนเลยค่ะ ตัวเกม Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, iOS และ Android และสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...