The Cycle เกมออนไลน์ฟรี Battle Royale แต่ต้องทำภารกิจ, หาเงินซื้ออาวุธ, สู้เอเลี่ยน (มีวิธีเข้าเล่น)

Siryee 30 Aug 2020, 22:25:00
บทความแนะนำเกม

The Cycle เกมออนไลน์ FPS Battle Royale ชื่อดังจากค่าย YAGER เพราะตัวเกมมีความแหวกกว่าเกมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการไปโดดร่มบนต่างดาว และการแข่งขันที่ผสมระหว่าง PvP กับ PvE เนื่องจากเป้าหมายการชนะคือต้องทำภารกิจอย่างเก็บแร่, ตามสังหารมอนสเตอร์เพื่อรับเงินมาซื้ออาวุธ แล้วต้องไปขึ้นยานหนีออกจากดาวให้สำเร็จ แถมผู้เล่นก็ร่วมมือ หรือไล่ฆ่ากันเพื่อสร้างความได้เปรียบในการชนะ โดยก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ แล้วบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Epic Games Store ในตอนนี้ แต่ก็มีแผนจะเปิดให้เล่นบน Steam ในช่วงท้ายปี 2021 ด้วย! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่าง



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • The Cycle เป็นผลงานเกมใหม่ล่าสุดจากค่าย YAGER ซึ่งค่ายนี้ก็เคยสร้างผลงานเกม Shooting ผจญภัยเนื้อเรื่องสุดโด่งดัง (และปวดตับ) อย่าง Spec Ops: The Line มาก่อนนั่นเอง
  • ผู้เล่นทุกคนจะได้สวมบทเป็นนักขุดเจาะแร่บนดาวสุดอันตรายในชื่อ Fortuna III เพราะดาวดวงนี้จะมีสภาพอากาศแปรปรวนอย่างอันตรายมาก และทุกคนจะมีเวลาทำภารกิจ 20 นาที ก่อนจะเกิดพายุกัมมันตรังสีขึ้น!
  • นอกจากสภาพอากาศจะอันตรายมากๆ แล้ว ดาวดวงนี้ก็ยังจะมีเหล่ามอนสเตอร์สุดอยากจะฆ่าเหล่าพวกมนุษย์อีกต่างหาก ทำให้เราต้องเอาชีวิตรอดจากมันตลอดเวลา
  • เนื่องจากตัวเกมนั้นจะอยู่ในยุคอนาคตด้วย ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้ทำภารกิจด้วยอุปกรณ์ขุดแร่สุดล้ำยุค และใช้งานง่ายมาก รวมทั้งอาวุธปืนต่างๆ ที่จะไฮเทคอย่างได้ใจ
  • ตอนแรกมาจะมีเพียงแค่ปืนพกเท่านั้น แต่เราสามารถหาเงินเพิ่มได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ เพื่อนำไปซื้ออาวุธโหดๆ หรืออุปกรณ์แจ่มๆ ได้ (ไม่มีให้ไปฟาร์มตามสถานที่ต่างๆ เหมือนเกมอื่น)
  • ใน 1 แมตช์ จะมีผู้เล่นจำนวน 20 คนเท่านั้น แต่ภายในเวลาที่มีให้แค่ 20 นาที และทรัพยากรที่มีจำกัด จึงส่งผลให้บางครั้งผู้เล่นต้องมาร่วมมือ หรือฆ่าฟันกัน เพื่อทำให้ภารกิจสำเร็จได้!
  • ภารกิจจะมีสุ่มให้ผู้เล่นแตกต่างกันหลากหลายแบบ ยกตัวอย่างต้องไปหาแร่แบบนี้, ตามหาข้อมูลสำคัญ หรือไปฆ่าผู้เล่นคนอื่น!
  • หลังจากเกมตัดสินว่าผู้เล่นสามารถกลับมาขึ้นยานเพื่อรับชัยชนะได้แล้ว ผู้เล่นก็จะต้องเดินทางมาขึ้นยานด้วยตัวเองจริงๆ นะ ซึ่งอาจทำให้เราโดนคนอื่นดักสังหารตายก่อนได้!
  • ตัวเกมจะมีโหมดการแข่งขันทั้งแบบเดี่ยว, ทีม 2 คน และทีม 4 คน ซึ่งการแข่งขันแบบเดี่ยวก็สามารถร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นได้เช่นกันนะ แต่ต้องระวังเขาหักหลังเนี่ยสิ!
  • ตัวเกมจะมีโหมดให้เข้าไปเล่นในแผนที่เมืองขนาดใหญ่อันหนึ่ง ที่จะให้ผู้เล่นสามารถไปพบเจอกัน หรือไปรับเควสต่างๆ จาก NPC  เพื่อไปเล่นแมตช์ต่างๆ แล้วได้รางวัลกลับมามากกว่าเดิม
ใครที่สนใจเกม The Cycle ก็เตรียมรอเล่นได้เลยภายในปี 2021 นี้ หรือจะสามารถไปเล่นบนร้านค้า Epic Games Store ฟรีๆ ก่อนกันได้ตามวิธีด้านล่าง
  1. ไปที่เว็บไซต์ตาม >> ลิงก์นี้ <<
  2. ทำการล็อกอินหรือสมัครไอดี Epic Games Store แล้วกด Get เกมนี้
  3. ทำการดาวน์โหลดโปรแกรม Epic Games Store แล้วดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้เลย!
อ้างอิง: Steam

กำลังโหลด...