หายไปนาน! The Cycle: Frontier เกมออนไลน์บุกรังเอเลี่ยน เปิดทดสอบ CBT#2 ก่อนวางจำหน่ายจริง

onkami 17 Mar 2022, 16:39:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เงียบหายไปนานมากกกก! ก.ไก่ล้านตัวเลย ทำเอาหลายคนลืมไปแล้วนะเนี่ย หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access สมัยปี 2019 กับเกม “The Cycle: Frontier” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม YAGER ล่าสุดได้เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta 2 บนแพลตฟอร์ม PC ทั้งร้านค้าของ Steam และ Epic Games Store ตั้งแต่วันนี้ลากยาวไปจนถึงวันที่ 4 เมษายน แน่นอนว่าการทดสอบครั้งใหม่นี้ก็จะมีการเพิ่มคอนเทนต์ที่น่าสนใจเข้ามาให้เกมเมอร์ได้สนุกกันเพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น


 
● ดินแดนใหม่ - เป็นการเปิดโลกให้ผู้เล่นได้สำรวจโลกใบใหม่อย่าง “Fortuna III” ที่เต็มไปด้วยทรัพยากรมากมาย และมีสิ่งมีชีวิตสุดแสนอันตราย รวมไปถึง Prospectors คนที่มายังโลกนี้เพื่อความร่ำรวยของพวกเขานั่นเอง


 
● โหมด PvEvP - อย่างที่บอกว่าผู้เล่นจะต้องสำรวจโลกท่องไปยังดินแดนต่าง ๆ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเอาเสียเหลือ เพราะการมาของ Prospectors ที่จะต่อสู้กันเองเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง รวมไปถึงเหล่าเอเลี่ยนที่กระจัดกระจายตามฉากแผนที่ต่าง ๆ ก็ไม่ได้เป็นมิตรกับพวกเราไปซะทุกตัว เพราะมันจะบุกเข้ามาโจมตีเราได้ตลอดเวลาแม้กระทั่งช่วงที่เรากำลังปะทะกับพวก Prospectors คนอื่น ๆ ด้วย


 
● ภารกิจสุดมันส์ - ในการทดสอบรอบนี้ผู้เล่นสามารถเลือกรับภารกิจจากกลุ่มได้ทั้ง 3 แห่งเลย เพื่อสร้างชื่อให้กับตนเองแล้วเมื่อชื่อเสียงมากพอ กลุ่มเหล่านั้นยอมรับผู้เล่นก็จะทำให้เราสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีของพวกเขา รวมไปถึงอุปกรณ์ของกลุ่มต่าง ๆ โดยแต่ละกลุ่มจะมีไอเทมที่แตกต่างกันออกไปด้วยค่ะ



 
● การเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ - ในแพทช์นี้ผู้เล่นจะพบกับมอนสเตอร์หน้าใหม่ที่มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าจะมีของรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่าแน่นอน
 
● การออกแบบแผนที่ใหม่และปรับปรุงระบบต่าง ๆ ภายในเกม - ก็จะมีการปรับปรุงฉากแผนที่ Bright Sands และ Crescent Falls ให้ดีมากขึ้น รวมไปถึงการปรับปรุงสมดุลของระบบ A.I. ของศัตรู รวมไปถึงปรับปรุงเสียง, กราฟฟิกต่าง ๆ และ แก้ไข Bug ที่ตรวจพบในเวลานี้


 
สำหรับใครที่สนใจก็สามารถที่อยากลองเล่นก็สามารถไปลงทะเบียนขอสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบเกม “The Cycle: Frontier” ในช่วง Closed Beta 2 ได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC ทั้งร้านค้าของ Steam และ Epic Games Store ได้แล้ววันนี้ค่ะ (แนะนำว่าลงทะเบียนที่ Steam จะง่ายกว่าค่ะ) โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ ถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมอื่น ๆ เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-7500T Processor (Kaby Lake) หรือ AMD FX-8370 ขึ้นไป
RAM: 6GB. ขึ้นไป
HDD: - GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 หรือ AMD Radeon HD RX 580 แบบ 2GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel i5-6600 3.3 Ghz (6th Generation) หรือ Intel Core i5-7500 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: - GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...