The Surge อัพเดทเพิ่มอาวุธสองธาตุสุดเท่ ไฟและน้ำแข็งให้เล่นกันแล้ว!

Playulti 12 Oct 2017, 11:06:02
ข่าวเกม PC

แฟนๆเกม The Surge หรือเกมที่ว่ากันว่าเป็น Dark Souls ฉบับ Sci-Fi ตอนนี้ตัวเกมได้มีการแจกคอนเทนต์ใหม่ของเกมฟรี โดยเป็นอาวุธใหม่สุดเท่ซึ่งประสานขุมพลังสองธาตุอย่างไฟและน้ำแข็งเข้าด้วยกัน ให้นำไปฟาดฟันต่อสู้กับเหล่าอสูรจักรกลกันให้เมามัน!! 

The Surge เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีพื้นหลังเป็นโลกดิสโทเปียในยุคสมัยที่เหล่าหุ่นยนต์และจักรกลยึดโลก พัฒนาโดย Deck13 ซึ่งวันนี้ทางตัวเกมก็ได้อัพเดทคอนเทนต์เสริมของตัวเกม ที่สำคัญยังเป็นการอัพเดทให้ฟรีๆแบบไม่คิดเงิน ซึ่งทุกแพลตฟอร์มสามารถรับได้ฟรีไม่ว่าจะเป็น Playstation 4 , XBOX One และ PC Steam โดย DLC แจกฟรีตัวนี้จะมีอาวุธใหม่ทั้งหมด 10 ประเภท แบ่งออกเป็นธาตุไฟ 5 ชิ้น และน้ำแข็ง 5 ชิ้น สำหรับอาวุธธาตุไฟนั้นจะมีพลังโจมตีทางกายภาพโดยตรงสูงมาก แต่ค่าพลังแฝงของธาตุไฟจะน้อย แต่ทดแทนด้วยทีเด็ดตรงที่หากโจมตีโดนส่วนสำคัญของเหล่าจักรกลแล้ว ไฟที่เผาไหม้อาจทำให้เกิดการระเบิดและสังหารศัตรูได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาต่อสู้เยอะ ส่วนธาตุน้ำแข็งนั้นจะตรงกันข้ามกัน เพราะอาวุธธาตุน้ำแข็งนี้จะมีพลังโจมตีทางกายภาพน้ำ แต่ค่าพลังแฝงของธาตุน้ำแข็งจะสูงมาก โดยเมื่อโจมตีศัตรูจะมีทั้งโอกาสการแช่แข็งเป้าหมาย หรือทำให้เคลื่อนที่ได้ช้าลง และบางครั้งยังสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตของเรากลับคืนมาได้อีกด้วย




และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสงครามจักรกลเท่านั้น เพราะทางผู้พัฒนากำลังจะออก DLC เพิ่มอีกตัวนั่นคือ A walk in the park ซึ่งจะอัพเดทให้ผู้เล่นในช่วงปลายปีนี้ ผู้เล่นจะได้ค้นพบอาวุธชนิดใหม่ ต่อสู้กับเหล่าศัตรูหน้าใหม่ และออกสำรวจพื้นที่แห่งใหม่ Amusement Park แน่นอนว่าทั้งหมดนี้อัพเดทฟรีจ้า! เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมของเหล่าผู้เล่นนั่นเอง

ใครที่สนใจ The Surge เกมแอ็คชั่น RPG สุดมันส์ตัวนี้ ตอนนี้บนแพลตฟอร์ม PC Steam กำลังลดราคา 50% อยู่ด้วยนะ ถ้าสนใจก็อย่าช้า เพราะลดอีก 1 วันกว่าๆเท่านั้นก็จะหมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว รีบซื้อครับ

กำลังโหลด...