The Surge เกมที่ได้ Dark Souls เป็นแรงบันดาลใจประกาศวันจำหน่ายแล้ว Pre Order ได้เลย

Playulti 22 Mar 2017, 09:35:51
ข่าวเกม PC

The Surge เกมที่ได้ Dark Souls เป็นแรงบันดาลใจประกาศวันจำหน่ายแล้ว Pre Order ได้เลย

ใครชอบเกมซีรี่ย์ Dark Soul หรือ Bloodborne หลบบอสตัวใหญ่ อาศัยความพริ้วและสเต็ปเทพจัดการศัตรู ปนความหัวร้อนนิดๆ แต่เบื่อธีมยุคกลางยุดมืดแล้วเพราะเจอมาหลายภาค (Dark Soul 3 ภาค Bloodborne เองก็มีข่าวว่าจะทำภาค 2 อีก) คงอยากเห็นอะไรสว่างๆ บ้าง คุณได้สิทธิเดี๋ยวนี้ขอเชิญพบกับเกม The Surge จากทีมผู้พัฒนา Deck13 Interactive ทีมเดียวกับที่สร้างเกม Lords of the Fallen นั้นแหละ 


The Surge เป็นเกมแนว Action RPG ในธีมโลกอนาคตที่เครื่องจักรเข้าควบคุมโลก ผู้เล่นจะรับบทเป็นหนุ่มโรงงานสวมใส่ชุดสูททันสมัยเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูทั้งคนและหุ่นยนต์อย่างที่ได้เห็นในคลิป Trailer เพื่อความอยู่รอด เราสามารถพัฒนาทักษะ อัพเกรดอุปกรณ์เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวเอง ตัวเกมจะลงให้หลายแพลตฟอร์มได้แก่ PS4, Xbox One และ PC บน Steam ซึ่งเรา Pre Order ได้เลยตอนนี้ลดทันที 10% ก่อนที่เกมจะจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พฤษภาคม 2017 คำถามเดียวที่เรามีกับเกมนี้คือผู้หญิงมันหมดโลกไปแล้วรึไงงง หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: polygon.com


The Surge เกมที่ได้ Dark Souls เป็นแรงบันดาลใจประกาศวันจำหน่ายแล้ว Pre Order ได้เลยThe Surge เกมที่ได้ Dark Souls เป็นแรงบันดาลใจประกาศวันจำหน่ายแล้ว Pre Order ได้เลยThe Surge เกมที่ได้ Dark Souls เป็นแรงบันดาลใจประกาศวันจำหน่ายแล้ว Pre Order ได้เลยundefined

กำลังโหลด...