The Surge โลกจักรกลรุกคืบเตรียมไปจัดหนักเซิร์ฟเวอร์เกาหลี

Playulti 12 May 2017, 05:49:49
ข่าวเกม PC

undefined

The Surge เกม Action RPG สายพันธุ์จักรกลที่มีแรงบันดาลใจจาก Dark Soul โดยทีมพัฒนา Deck13 Interactive ผู้เคยสร้างเกม Lords of the Fallen ซึ่งกำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้บน PS4, Xbox One, PC บน Steam และหลังจากนั้นจะเข้าเซิร์ฟเวอร์เกาหลีต่อในเดือนมิถุนายนแถมเป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีอีกต่างหาก (มีความอิจฉาแรง) ตอนแรกเรารู้แค่ว่าธีมเกมนี้เป็นยังไงเราต้องสู้กับอะไร แต่วันนี้เรามีรายละเอียดอีกนิดหน่อยมาเพิ่มเติมกันตามสัญญา


บนโลกของเกม The Surge มีบริษัทชื่อว่า CREO ที่มุ่งมั่นจะช่วยโลกซึ่งกำลังจะตายในเร็ววันแต่ก็มีบางอย่างผิดปกติภายในบริษัท CREO ส่วนเราเป็นพนักงานใหม่นามว่า Warren ผู้สวมชุด Exo-skeletal เพื่อปฏิบัติงานแต่กลับพบว่าตัวเอง (ซวย) มาติดอยู่ในพื้นที่หนึ่งของบริษัทและถูกบุกรุกโดยหุ่นยนต์และหน่วยรักษาความปลอดภัยจึงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์นี้

undefined
ชุด Exo-skeletal เป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจของเกมนี้ เราสามารถอัพเกรดเพื่อทำให้ Warren เร็วขึ้นแข็งแกร่งขึ้นด้วยการนำชิ้นส่วนของเหล่าหุ่นยนต์ที่เราจัดการมาปรับแต่งให้เข้ากับชุด Exo-skeletal ของเรา ในเกมนี้มี Quest ให้เราทำอีกมากมายเพื่อรับรางวัลจาก NPC มาอัพเกรดชุดได้เรื่อยๆ ไว้สู้กับหุ่นยนต์ที่มีความซับซ้อนและหลากหลายรูปแบบการโจมตีให้อารมณ์เหมือน Dark Soul เราต้องหาจุดอ่อนของหุ่นแต่ละตัวเพื่อโจมตีในจุดนั้นๆ ก่อให้เกิดความเสียหายสูงสุดและสามารถใช้ Finishing Move เพื่อจัดการศัตรูได้อีกด้วย

เรายังสามารถเลือกรูปแบบการเล่นของตัวเองได้ผ่านการอัพเกรดชุดที่แบ่งเป็นส่วนๆ เช่นหัว, มือ, ขา, ลำตัว อันนี้แล้วแต่ความต้องการของเพื่อนๆ เลย อดใจรอสักนิดเดี๋ยวก็ได้เล่นแล้วหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านเสมอ GG ทุกท่าน
ที่มา:gamemeca.com
undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...