Toram Online เกมออนไลน์จากญี่ปุ่นเปิดให้เล่นฟรีบน PC แต่งตัวละครและปรับแต่งสกิลอิสระเต็มที่

onkami 17 Jan 2022, 09:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครที่โหยหาเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีระบบการเล่นแบบเดิม ๆ เมื่อยุคสมัยอดีต แต่กลิ่นอายมีความเป็นเกมแฟนตาซีญี่ปุ่น วันนี้ขอแนะนำเกมที่พึ่งเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ของร้านค้า Steam ได้ไม่นาน ที่สำคัญ! กระแสดีซะด้วยแถมมีภาษาไทยในตัวด้วยนะคะ กับเกม “Toram Online” ( อ่านว่า โทรัมออนไลน์ ) ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Asobimo, Inc. จากเดิมที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android แล้วก็ได้รับความนิยมมากเสียด้วย



 
โดยตัวเกม “Toram Online” เปิดให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้อย่างอิสระ ซึ่งเราสามารถปรับแต่งตัวละครได้มากกว่า 500 พันล้านแบบ! ทำให้เรามีคาแรคเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร ส่วนรูปแบบคลาสภายในเกมผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะถืออาวุธอะไรก็มีทั้ง ดาบคาตานะ, ดาบคู่, หอก, ธนู และ ไม้เท้า ( ผู้ใช้เวทนมนต์แน่นอน ) แล้วที่มันดูน่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือผู้เล่นสามารถปรับแต่งสกิล หรือที่เราเรียกกันว่า “Skill Build Up” ซึ่งผู้เล่นทำได้เต็มที่อยากให้ตัวละครเก่งในแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับเราได้เลยค่ะ สุดท้ายถ้าใครชอบแต่งสีอุปกรณ์สวมใส่หรืออาวุธย้อมสีได้นะคะ


 
ตัวเกม “Toram Online” จะเป็นเกมแนว MMORPG ที่เราสามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ทั่วโลก เพราะบางครั้งการเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์คนเดียวมันเป็นอะไรที่ยากลำบากน่าดูชมเลย ดังนั้นจัดปาร์ตี้แล้วรุมมันซะ! เป็นวิธีที่ถูกต้องสวำหรับเกมนี้ค่ะ แต่ถ้าในกรณีที่ผู้เล่นอาจจะไม่มีเพื่อนเล่นในเวลานั้นเราสามารถจ้างตัวละครของคนอื่นมาเป็น “ทหารรับจ้าง” แล้วเอาเขาเข้าปาร์ตี้บุกเก็บเลเวลไปด้วยกันได้นะคะ



สำหรับใครสนใจเกม “Toram Online” มันคือเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนมาก่อน ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ที่กระแสดีมาก ภายในก็มาเปิดให้บริการบน PC เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมได้มากยิ่งขึ้น ใครที่คอมพิวเตอร์สเปกไม่สูงหรืออยากได้เกมออนไลน์แนว MMORPG ธีมแฟนตาซี แอนิเมชั่นก็จัดเกมนี้มาเล่นกันได้ค่ะ เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แล้ววันนี้บนร้านค้า Steam ไปโหลดมากันได้เลย หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...