Tower of Fantasy เปิดแล้ววันนี้ แจกจัดเต็มต้อนรับนักพเนจร! เกม Open-world MMORPG พร้อมแบ่งปันความสนุก เปิดให้ลุยแล้วทั้ง PC และมือถือดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

Makee 11 Aug 2022, 13:32:00
ข่าวเกม PC

Level Infinite และผู้พัฒนา Hotta Studio พร้อมประกาศว่า Tower of Fantasy ได้เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยเข้าร่วมออกผจญภัยแล้ว โดยได้เปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 07:00 น. ที่ผ่านมา ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักพเนจรออกผจญภัยบนโลกของไอดาอย่างเต็มที่ รองรับทั้ง PC และบนมือถือ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ผ่านทางเว็บไซต์หลักของตัวเกม, App Store และ Google Play โดยตัวเกมได้ขนกิจกรรมฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการมากมาย

งานฉลองเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์โกลบอลแจกรางวัลจัดเต็ม! 

ของรางวัลต้อนรับการเปิดตัวทั่วโลกอย่างเป็นทางการในอีเวนต์นี้ ยกมหกรรมอีเวนต์มากมาย ผู้เล่นสามารถรับสิทธิ์สุ่มคำสั่งพิเศษ (สุ่มอาวุธ) ภายในเกมได้สูงสุดถึง 59 ครั้งฟรี! และยังได้รับอาวุธ SSR เลือกได้ x1, รีลิค SSR x1 และไอเทมตกแต่งรุ่นลิมิเต็ด x10 เข้ามาดูรายละเอียดอีเวนต์ได้ที่นี่ (มีภาษาไทยในตัวเว็บไซต์ให้เปลี่ยนได้) https://www.toweroffantasy-global.com/events/glcarnival/

ฉลองลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 4,000,000 แจกหนักมาก! 

Tower of Fantasy ได้ประกาศไปเมื่อไม่กี่วันก่อนสำหรับความสำเร็จล่าสุดจากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกกว่า 4,000,000 ผู้เล่น งานนี้เลยมอบไอเทมพิเศษให้แก่ผู้เล่นแบบคุ้มค่าประกอบด้วย นิวเคลียสทอง x10, นิวเคลียสแดง x10 รวมถึงยานพาหนะ “2613” ซึ่งไอเทมสำหรับการฉลองความสำเร็จในรอบนี้จะจัดส่งให้ผู้เล่นภายในสัปดาห์ที่ 2 หลังจากเปิดเกมไปแล้ว

Fantasy Season เปิดฤดูกาลสู่อีเวนต์พิเศษสำหรับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ

ทางเพจ Facebook ของ Tower of Fantasy ประเทศไทยได้จัดกิจกรรมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในแคมเปญที่มีชื่อว่า “ฤดูกาลแฟนตาซี (Fantasy Season)” บนโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างสีสันของตัวเกมอันหลากหลายให้กับผู้เล่นได้เติมเต็มจินตนาการอย่างอิสระ จนเกิดเป็นฤดูกาลความสนุกนี้ขึ้นมา งานนี้มีรางวัลแจกรออีกเพียบ โดยประกอบไปด้วยอีเวนต์ใหญ่อีก 2 อีเวนต์ได้แก่

1. แฟนตาซีไม่มีจบ เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 - 17 สิงหาคม


2. อีเวนต์ปริศนา เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 - 13 สิงหาคม


ก่อนหน้านี้ทาง Tower of Fantasy ได้มีการประกาศจากตัวเกมสำหรับคำถามที่พบบ่อย (FAQ) ซึ่งได้มีการพูดถึงสเปคความต้องการขั้นต่ำ หรือแนะนำของตัวเกมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงระบบภาษาที่รองรับ ซึ่งได้รวมไปถึงภาษาไทยด้วยเช่นกัน โดยทางผู้พัฒนาได้แจ้งเพิ่มเติมว่าสำหรับภาษาไทยยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและปรับปรุง ในเวอร์ชันนี้อาจจะยังพบปัญหาหรือข้อผิดพลาดในบางจุด ซึ่งผู้เล่นสามารถส่งความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเข้ามาได้ตามช่องทางของตัวเกมอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับคำถามที่พบบ่อย (FAQ) ได้ที่นี่ https://www.toweroffantasy-global.com/news-detail.html?content_id=df3dee6eae471a41b4a8010a60f40889fcc4

หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy และการรับรางวัลในเกม โปรดไปที่ https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html


กำลังโหลด...