Uncharted: Legacy of Thieves Collection ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายก่อนขายจริงบน PS5

onkami 22 Jan 2022, 11:19:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


ในขณะเกมเมอร์ฝั่ง PC นั่งปัดฝุ่นรอว่าเมื่อไหร่ทาง PlayStation PC LLC และ Naughty Dog เมื่อไหร่จะประกาศวันวางจำหน่ายตัวเกม “Uncharted: Legacy of Thieves Collection” สักที ล่าสุดทาง Sony ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้ได้ชมกันพร้อมกับรายละเอียดตัวเกมแพลตฟอร์ม PlayStation 5 อย่างที่ทราบกันว่าตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ได้มัดรวมภาค Uncharted 4: A Thief’s End และ Uncharted: The Lost Legacy เอาไว้ด้วยกัน โดยเป็นตัวเกมในเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ที่ปรับปรุงกราฟฟิกให้สวยงามมากยิ่งขึ้น


 
ใครที่อยากจะเสพย์ตัวเกมแบบกราฟฟิกสวย ๆ ก็จัดไปเลยแบบ 4K/30fps หรือจะเอากราฟฟิกดรอปลงมากำลังดีแต่เฟรมเรตที่แสดงผลลื่นไหล 60fps ก็ทำได้เหมือนกัน หรือใครที่มีหน้าจอรองรับรีเฟรตเรตสูงก็มีให้ปรับได้สูงสุด 120fps กันเลยค่ะ นอกจากนี้ใครที่มีตัวเกม Uncharted 4: A Thief’s End, Uncharted: The Lost Legacy, หรือ Uncharted 4: A Thief’s End & Uncharted: The Lost Legacy Digital Bundle จากแพลตฟอร์ม PlayStation 4 สามารถอัปเดตเป็น “Uncharted: Legacy of Thieves ในราคา $10 เหรียญสหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 329 บาท” ในวันที่ 28 มกราคมถึงจะซื้ออัปเกรดได้นะคะ



ส่วนเกมเมอร์ฝั่ง PC ยังไม่มีวันกำหนดวันวางจำหน่ายทั้งจะขายผ่านช่องทางร้านค้า Steam และ Epic Games Store ตอนนี้บอกใบ้เพียงแค่ภายในปี 2022 อีกทั้งยังไม่เปิดเผยสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นออกมาด้วย งานนี้นั่งตบยุงรอไปกันยาว ๆ นะจ๊ะ เกมเมอร์ PC หุหุหุ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...