กรี๊ดกันแต่เช้า!! Pokemon GO เล่นได้แล้ว ใครอยากเล่นรีบมาอ่านเดี๋ยวนี้!!

Playulti 06 Jul 2016, 10:38:59
ข่าวเกมมือถือ

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว!! หลังจากที่ได้ฟังคำแถลงจากทีมผู้พัฒนาเมื่องาน E3 ที่ผ่านมา ว่า Pokemon GO จะเปิดให้เล่นกันในเดือนกรกฎาคมนี้ และ และ ในที่สุด!! ตัวเกมก็ปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้วเมื่อคืนนี้เองสดๆ ร้อนๆ แต่ยังไม่มีประกาศมาอย่างเป็นทางการนะ และยังเปิดให้บริการเพียงบางประเทศเท่านั้น ซึ่งนั่นก็ยังไม่มีประเทศไทยเช่นเคย คาดว่าไทยเราจะดาวน์โหลดผ่าน Store ได้เร็วๆ นี้ 

แต่ช้าก่อน!!! อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะเรามีไฟล์ APK ให้โหลด อิอิอิ
โหลดกันสิคะรออะไรอยู่ล่ะ!!

**ตอนนี้ประเทศไทยยังโหลดผ่าน Store ไม่ได้นะคะ โหลด APK กันไปก่อนนะ**


Pokemon GO เป็นเกมมือถือที่พัฒนาโดย Nintendo และ Niantic Labs ซึ่งเป็นเกมที่จะพาเพื่อนๆ ไปตะลุยจับโปเกม่อนในชีวิตจริง!! เรามาเป็น Pokemon Trainer ด้วยกันเถอะ!!! ส่วนวิธีการเล่นก็ง่ายมากๆ แค่ต้องเปิด GPS ในการเล่น เพราะตัวเกมจะสุ่มโปเกม่อนที่จะพบตามภูมิประเทศโดยอิงจาก Google Map เกมจะแสดงโปเกม่อนที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเรา จากนั้นให้เราเดินตามหา (โปเกม่อนจะแสดงตัวออกมาเป็นจุดลมเล็กๆ บนแผนที่) ให้เราวิ่งไปหามัน แล้วปาบอลใส่ไปเล้ย!!


ทางทีมงาน MustPlay และ Playultimate โหลดมาลองกันแล้วเรียบร้อย รับประกันความสนุกได้เลย!! ถึงกับเดินไปบอกบอสว่า ผมขอไปจับโปเกม่อนหน้าปากซอยก่อนนะครับ แล้วก็วิ่งไปเลย 55555 **ข้อควรระวัง โปเกม่อนตัวนึงสามารถจับได้แค่คนเดียวเท่านั้นนะ เมื่อกี้ทีมงานแทบจะต่อยกันแย่งโปเกม่อนแล้ว และอย่าไปด้อมๆ มองๆ หน้าบ้านคนอื่นเค้าล่ะ เดี๋ยวเค้าจะหาว่าเป็นขโมย!

กำลังโหลด...