Kbank เปิดตัวบัตรเดบิตลาย Pokemon ชมปิก๊ะจูแดนซ์ พร้อมกิจกรรมมากมาย!!

Playulti 18 Sep 2017, 19:20:12
ข่าวเกมในประเทศ

สาวก Pokemon อย่ารอช้า! ธนากรกสิกรไทย หรือ Kbank ร่วมกับ Pokemon Thailand จัดงานเปิดตัวบัตรเดบิตลาย Pokemon สุดน่ารักที่มีให้เลือกถึง 5 ลาย!! ซึ่งสามารถทำได้ด้วยการเปิดบัญชีใหม่ หรือใครที่มีบัญชีอยู่แล้วจะทำบัตรใหม่ก็ได้ แถมสิทธิพิเศษเฉพาะงานนี้ก็คือ เมื่อทำบัตรแล้วจะได้รับตุ๊กตากลับบ้านไปด้วย! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่เล้ย!  http://bit.ly/2xdoAX8


เอาล่ะมาดูบรรยากาศในงานกันดีกว่า! เปิดงานด้วย Pikachu Dance ที่มีให้ชมอย่างจุใจถึง 3 รอบต่อวัน! ท่าเต้นดุ๊กดิ๊กน่ารัก เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูไปได้เยอะทีเดียวเลยค่า ♥


ตารางกิจกรรมภายในงาน



นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามเพื่อรับรางวัล หรือรับขนมหวานโปเกม่อน /กาแฟโปเกม่อน (วิปครีมเป็นหน้าโปเกม่อน เลือกลายได้ด้วยนะ) ไปทานกันก็มี อาหย่อยและน่ารักมากๆ เล้ย ♥


นอกจากนี้ก็ยังมีสินค้า Pokemon มาขายอีกเพียบ โดยเฉพาะตุ๊กตาที่ทำตาเเป๋วออดอ้อนให้เอากลับบ้านไปด้วย โอ้ยย อย่ามองชั้นด้วยสายตาแบบเน้~ (สุดท้ายแอดก็ไม่รอด เสียเงินจนได้ หึ!)


โดยงานนี้จะจัดเพียงแค่สองวันเท่านั้น คือวันจันทร์ และอังคาร ที่ 18-19 นี้ ที่ลาน Fashion Mall ชั้น 1 สยามพาราก้อน ซึ่งวันแรกนี้ก็ได้จบไปเรียบร้อยแล้ว ยังเหลือเวลาอีก 1 วันที่เหล่าเทรนเนอร์จะได้เข้าไปร่วมกิจกรรมเหล่านี้ ใครที่ว่างๆ ก็อย่าลืมแวะไปหาน้องปิก๊ะกันนะคะ! 
#แอดแมวรายงาน


พาเหรดก็มีน้าา






กลุ่มรวมพลเหล่าเทรนเนอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คลิ๊กที่ภาพเลย!

กำลังโหลด...