กัปตัน Price เตรียมโดดร่ม! Call of Duty: Warzone เปิดตัวอัปเดตใหญ่ Season 4 ออกมาให้ชมกันแล้ว

Playulti 28 May 2020, 01:28:51
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare ได้ถูกทางผู้สร้างปล่อยวิดีโอใหม่ พร้อมเผยให้ทราบกันแล้วว่าตัวเกมจะมีอัปเดตใหญ่ Season 4 ภายในวันที่ 3 มิถุนายน 2020 ที่จะถึงนี้ แถมยังได้ทำการยืนยันมาอีกด้วยว่าจะมีตัวละครใหม่ให้เลือกเล่น หรือนำไปโดดร่มได้อย่าง Captain Price ตัวละครเอกภายในโหมดเนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Modern Warfare นั่นเอง


สำหรับภายในวิดีโอตัวอย่างดังกล่าวนี้ ก็จะยังไม่ได้มีแค่การเปิดเผยว่าตัวเกมกำลังจะปล่อยอัปเดต Season 4 หรือจะมีตัวละครใหม่อย่าง Captain Price เท่านั้นอีกด้วย เพราะภายในวิดีโอยังได้เผยเนื้อเรื่องออกมาให้เราทราบกันว่าช่วง Season 1 จนถึง Season 3 จักรวาลภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare ได้เกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งจุดนี้ก็ยังจะเป็นการปูบทไปสู่เกม Call of Duty: Modern Warfare 2 ในอนาคตด้วยอีกทีเดียว แต่ถ้าว่ากันตามตรงนี้ อะไรภายในคลิปก็คงไม่น่าดีใจเท่า Captain Price จะกลายเป็นตัวละครให้เราเลือกเล่นมาโดดร่มได้แล้วเนี่ยแหละ!

ส่วนการอัปเดตใหญ่ Season 4 นี้ ก็น่าจะยังมาพร้อมอาวุธใหม่, แผนที่ใหม่ในโหมด Modern WarfareBattle Pass ใหม่ และตัวละครให้เลือกใช้ใหม่อย่าง Captain Price นั่นเอง ซึ่งทางผู้สร้างก็ยังไม่ได้เผยรายละเอียดออกมาทั้งหมดว่าจะมีคอนเทนท์อะไรเพิ่มมาบ้าง แต่ใครที่กำลังมันส์กับเกมนี้อยู่ ก็ขอแนะนำให้รีบเก็บ Battle Pass Season 3 ให้ครบโดยไว เพราะหลังจากมีการอัปเดตใหญ่นี้ Battle Pass Season 4 ก็จะเข้ามาแทนที่ให้ต้องปลดล็อครางวัลใหม่หมดเลยนั่นเอง

เกม Call of Duty: Warzone เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PCPlayStation 4XBOX One แบบ Free to Play ส่วนเกมโหมด Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: ได้ทั้งบุญทั้งเท่! Call of Duty: Warzone วางขายชุดไอเทมใหม่ที่จะนำเงินไปบริจาคให้เหล่าทหารผ่านศึก

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Activision

กำลังโหลด...