การเดินทางของนายไพ่ก่อนไป BPT 2016 ที่ใครๆก็อยากไป!!

Playulti 12 Oct 2016, 12:14:48
ข่าวเกมมือถือ

เขตฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน
ออกจากเขตจีนแผ่นดินใหญ่อันแสนครึกครื้น นายไพ่ก็มาถึง เขตฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน อันแสนน่าเที่ยวและเต็มไปด้วยอาหารอร่อยๆละครับ!
สวัสดีครับ ผม...นายไพ่ ดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้งนะครับ ผมเพิ่งออกจากเขตจีนแผ่นดินใหญ่ที่เต็มไปด้วยคนเก่งๆ แค่แป๊บเดียว ผมก็มาถึงเขตฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน แล้วครับ ตั้งแต่ปี 2009 จนถึงวันนี้ ไพ่เท็กซัสโบย่า ได้กลายมาเป็นเกมที่ผู้เล่นหลายล้านคนที่นี่รู้จัก เขตฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน ถือเป็น 1 ในตลาดที่สำคัญของโบย่า ในปีที่แล้ว เขตฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน มีผู้เล่นยอดฝีมือทั้งหมด 90 คนเข้าแข่ง BPT รอบตัดสินที่มาเก๊า ผมจึงมีโอกาสสัมผัสถึงเทคนิคที่ยอดเยี่ยมในเล่นไพ่เท็กซัสของทุกคนที่นี่ ปีนี้ผมจะคอยเฝ้าดูฝีมือของผู้แข่งขันจาก เขตฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน อย่างแน่นอน หวังว่าจะได้รู้จักพี่ๆน้องๆจากเขตนี้มากขึ้น ณ สนามแข่งรอบตัดสินที่มาเก๊านะครับ
  ตอนนี้นายไพ่กำลังยืนอยู่ที่อ่าววิคตอเรียชมวิวกลางคืนอันสวยงาม พรุ่งนี้จะออกเดินทางไป ไต้หวัน อาหารอร่อยๆที่นั่นเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผมที่สุดแล้วครับ และตอนนี้ผมก็เดินทางผ่านสนามแข่งรอบตัดสิน BPT 2016 ที่มาเก๊า ซึ่งเป็นเมืองที่เรียกกันว่า “ลาสเวกัสแห่งโลกตะวันออก” หวังว่าจะได้เจอกันกับเพื่อนๆทุกคนที่นี่ในวันที่ 22 ต.ค.59 นี้นะครับ
เพื่อนๆรีบมาเข้าร่วมการแข่ง BPT รอบคัดเลือกออนไลน์กันเถอะ

เขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
BPT รสต้มยำกุ้ง?นายไพ่มาถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่อุดมสมบูรณ์แล้ว!
เพิ่งออกจากอ่าววิคตอเรียที่ฮ่องกง นายไพ่ก็ลากกระเป๋าเดินทางนั่งเรือมาสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นี่มีต้มยำกุ้งอร่อยๆในประเทศไทย เกาะบาหลีที่สวยงามในประเทศอินโดนีเซีย และแม่น้ำสดใสในประเทศเวียดนาม เขตนี้ทำให้ผมมีความสุขจนไม่อยากจากไปไหนเลยครับ

BPT มีเพื่อนเก่าหลายคนในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นะครับ ย้อนไปกลับเมื่อปี 2010 ไพ่เท็กซัสโบย่าก็ได้พบกับผู้เล่นของประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม แค่ในประเทศอินโดนีเซียประเทศเดียว ก็มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 10 ล้านคนแล้วครับ ถือว่าเป็นเขตที่มีจำนวนผู้เล่นมากที่สุดในตลาดต่างประเทศของ โบย่า อินเตอร์แอคทีฟ! เพราะมีสัดส่วนของจำนวนผู้เล่นที่เข้าร่วมการแข่งขัน BPT 2015 เป็นอันดับ 1   นายไพ่ขอแอบเล่าให้ฟังนะว่า...ปีนี้ วันที่ 22 ต.ค.59 ที่สนามแข่ง BPT รอบตัดสิน จะมีผู้เล่นลึกลับที่มาจากเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาเจอกับเพื่อนๆที่มาเก๊านะครับ มาร่วมมือกับผู้เล่นยอดฝีมือจากทั่วโลก To challenge the world!กันเถอะครับ

ตอนนี้ ทุกคนอาจอยู่ห่างไกลกันบนโลกนี้ แต่ BPT จะทำให้ทุกคนมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน
รีบมาเข้าร่วมกันเถอะ BPT 2016 จะสร้างความมหัศจรรย์ให้คุณ!
ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เข้าเล่นเกม PC กด ☞ https://apps.facebook.com/tltexas/
สอบถามเพิ่มเติม ☞https://www.facebook.com/Gameboyaath/

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...