กำลังแจก "ฟรี" ให้ชวนเพื่อนไปมันส์กันแล้วกับ Killing Floor 2 เกมออนไลน์ Survival RPG ชื่อดัง (มีวิธีรับ)

Playulti 09 Jul 2020, 01:09:43
ข่าวเกม PC

Killing Floor 2 เกมออนไลน์ RPG Shooting Survival ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นจำนวนสูงสุด 6 คน มาทำภารกิจเอาชีวิตรอด และปราบเหล่าสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์คล้ายซอมบี้ในชื่อ Zed ให้สิ้นซาก โดยตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Arcade แบ่งให้ผู้เล่นต้องต่อสู้เป็นรอบๆ ก่อนจะถึงเวลาเบรคให้ไปซื้ออาวุธมาต่อกรกับศัตรูที่โหดกว่าในรอบถัดไปได้ รวมทั้งผู้เล่นจะยังสามารถเลือกสายการเล่นได้มากถึง 10 อาชีพ และแต่ละอาชีพจะมีเลเวลให้อัปเพื่อปลดล็อคสกิลอีกด้วย ได้กำลังเป็นเกมที่ถูกแจกฟรีบนร้านค้า Epic Games Store อย่างถาวรเรียบร้อยแล้ววันนี้! สามารถไปรับมาเล่นผ่านวิธีดาวน์โหลดด่านล่างกันได้เลย


วิธีรับเกม Killing Floor 2 บน Epic Games Store
  • สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  • เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด
  • กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  • Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  • เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกม Killing Floor 2 มาเล่นกันได้เลย

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่าชาว Survival ต้องห้ามพลาดเลยจริงๆ เนื่องจากตัวเกมยังได้ถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 3 แบบเต็มสูบ ส่งผลให้ตัวเกมจะมีการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล และยิงเหล่าสัตว์ประหลาด Zed ได้มันส์อย่างมาก รวมทั้งการจะเก็บเลเวลของ 10 อาชีพให้เต็มนี้ ก็จะใช้เวลานานหลายวันเลยทีเดียว แถมตัวเกมก็จะมีให้ตามเก็บกล่องกาชาเปิดของตกแต่งตัวละครเรื่อยๆ ด้วย

ส่วนการแจกเกม Killing Floor 2 บนร้านค้า Epic Games Store นี้ ก็จะเริ่มขึ้นนับตั้งแต่วันที่ 9 ไปจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2020 เวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป ซึ่งตัวเกมก็ยังไม่เคยมีการขาย DLC เพิ่มเติมใดๆ เลย แต่จะมีการอัปเดตฟรีให้อยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้เกมดังกล่าวจะคุ้มแก่การไปรับมาเล่นอย่างมาก รีบๆ ชวนเพื่อนรับดาวน์โหลดไปเล่นกันเถอะ!

ที่มาข่าว: Epic Games Store
ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...