Killing Floor 2 เกมออนไลน์แนวเอาตัวรอดจากปีศาจอัปเดตแพทช์ Tidal Terror พร้อมลดราคาสูงสุด 75%

onkami 26 Jun 2022, 15:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ต้องยกให้เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์แนวเอาตัวรอด Survival ที่ผสมผสาน Horror ได้อย่างลงตัวและมันก็วางจำหน่ายมาหลายปีมาก ๆ เลยนะ ถ้ายกนิ้วมานับเนี่ยมันก็ปาไปมากกว่า 7 ปีแล้วค่ะ แต่ถึงกระนั้นเกม ๆ นี้ก็ยังคงมีการอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง แล้วเกม ๆ นั้นก็คือ “Killing Floor 2” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Tripwire Interactive ได้มีการอัปเดตแพทช์ใหญ่ของปี 2022 กับแพทช์ที่มีชื่อว่า “Tidal Terror” เนื้อหาในแพทช์นี้จะพาเราไปยังพื้นที่โซนใหม่ “ แท่นขุดเจาะน้ำมันที่อยู่กลางมหาสมุทร ” เป็นฉากแผนที่สามารถเลือกเล่นโหมดไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นโหมดเอาตัวรอด หรือ โหมดที่ผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยอาวุธแค่มีดและต้องเอาตัวรอดให้ได้ในการเล่นแต่ละครั้ง


 
โดยโหมดเกมเพลย์จะเปิดโอกาสให้เราได้เล่นกับผู้เล่นทีมอื่น ๆ เพื่อให้การแข่งขันจบเร็วมากยิ่งขึ้น เราสามารถที่จะปลดล็อคอาวุธใหม่, อัปเกรดเสริมประสิทธิภาพให้กับตัวละคร และพยายามที่อยู่ให้ถึงเวฟสุดท้ายเราจะได้พบกับอาวุธที่มีประสิทธิภาพสูงปรากฎขึ้นมาเพื่อใช้ในการกับมอนสเตอร์เวฟสุดท้ายชนิดมันส์หยดกันไปข้างเลยค่ะ ในแพทช์ “Tidal Terror” มีการเพิ่มอาวุธใหม่เข้ามาถึง 4 ชนิดให้กับคลาส Survivalist, Commando, Demolitionist และ Sharpshooter แถมยังอัปเดตรายละเอียดอื่น ๆ อีกเพียบเลย 





 
แถมตอนนี้เทศกาลลดราคาเกมในช่วงฤดูร้อนบนร้านค้าของ Steam (Steam Summer Sale 2022) กันอยู่ ใครที่ยังไม่มีเกมอยากจะจัดก็เป็นโอกาสดีนะคะ เพราะลดราคาสูงสุด 75% กันเลยทีเดียว แพ็คเกจ Killing Floor 2 ลดราคา 75% เหลือเพียง 139.75 บาท, Killing Floor 2 Digital Deluxe Edition ลดราคา 75% เหลือเพียง 182.25 บาท, Killing Floor 2 Digital Deluxe Edition Upgrade ลดราคา 75% เหลือเพียง 42.50 บาท หรือ Killing Floor 2 Ultimate Edition ลดราคา 51% เหลือเพียง 647.06 บาท นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจอื่น ๆ ที่ลดราคาอยู่เหมือนกันใครที่สนใจจัดมาได้เลย!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...