กุ๊กกุ๊กกู๋ !! Pokemon GO ปล่อย Event แรกต้อนรับเทศกาล Halloween !!

Playulti 25 Oct 2016, 14:00:15
ข่าวเกมมือถือ


ถือเป็น Event แรกของสุดยอดเกมฮิตที่สร้างแรงกระเพื่อมไปทั่วทั้งโลก อย่าง Pokemon GO เมื่อทาง Niantic Labs ได้ปล่อย Event เพื่อต้อนรับการมาของเทศกาล ฮาโลวีน อย่าง Halloween Event ที่ผู้เล่นจะรับลูกอมมากมายรวมไปถึงเจอเหล่ามอนสเตอร์ผี บ่อยกว่าปกติ เรียกได้ว่าเข้ากับบรรยากาศ ฮาโลวีน ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดย Event จะเปิดให้สนุกกันตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม ไปจนถึง 1 พฤษจิกายน นี้เท่านั้น เหล่า Trainer ทั้งหลาย ห้ามพลาด !!



  

 หลังจากได้ทยอยอัพเดทแพทซ์ยิบย่อยกันมาอยู่นาน ตอนนี้ก็ได้ทำการปล่อย Event แรกกันออกมาแล้ว ในชื่อ Halloween Event ซึ่งถือว่าเข้ากับเทศกาลที่กำลังจะมาถึงเป็นอย่างดี โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

      ► ผู้เล่นสามารถพบเจอโปเกม่อน ประเภทภูติผีและความมืด ได้บ่อยขึ้นในช่วง Halloween Event ตลอดช่วงเวลากิจกรรม ได้แก่ Drowzee, Zubat, Gastly, Gengar, Golbat, Haunter, และ Hypno 

      ► เพิ่มอัตราการได้รับลูกอมเป็นสองเท่าจากปกติ ตลอดช่วงระยะเวลากิจกรรม ในทุก ๆ ครั้งที่จับ โปเกม่อน, ย่อยโปเกม่อน, ฟักไข่ !!
      
      ► โปเกม่อนที่เราเลือกเป็น Buddy จะลดระยะทางการเดินเหลือเพียง 1 ใน 4 บอกได้เลยว่ายิ่งเดินลูกอมยิ่งเยอะแน่นอน งานนี้ !!

Pokemon GO เป็นเกมแนว Simulation ที่ใส่ความเป็น RPG ลงไป โดยตัวเกมจะเหมือนกับนำเอาโลกของโปเกม่อน มาซ้อนกับโลกแห่งความจริง ผู้เล่นสามารถพบเห็นโปเกม่อน ได้ทุกที่ตามท้องถนน ผ่าน มือถือของผู้เล่น  ซึ่งผู้เล่นสามารถจับโปเกม่อนเหล่านี้ ด้วย Poke Ball เอา Pokemon ที่จับได้ไปฝึกให้แข็งแกร่ง แล้วยึดยิมที่มีอยู่ทั่วโลก เพื่อขึ้นไปอันดับหนึ่งของ Pokemon Trainer !!




ที่มาของข่าว : https://www.facebook.com/PokemonGO


กำลังโหลด...