ขยายฐานแฟนเกม Hi-Rez Studios หยิบ Paladins ลง Nintendo Switch

Playulti 08 Jun 2018, 15:44:44
ข่าวเกม PC

Paladins เกมแนว Fantasy-Shooting ที่มีผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มหลากหลายรูปแบบทั้ง Steam, Playstaion 4, Xbox One, Mac เเละ Windows และยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้อีกด้วย ล่าสุดได้ออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกม โดยการเผยข้อมูลใหม่บนเว็บไซต์หลักเกม Paladins ว่าจะทำการพอร์ตเกมลง Nintendo Switch ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้อย่างแน่นอน แฟน ๆ Nintendo เตรียมรอเล่นกันได้เลย ! <("""O""")>♡


นอกจากนี้ทาง Hi-Rez Studios ทีมพัฒนา ยังได้เผยอีกว่าได้แอบซุ่มทำงานร่วมกันกับ Nintendo มาสักพักนึงเเล้ว โดยในการพัฒนา Paladins ให้สามารถเล่นได้กับเครื่องพกพาอย่าง Nintendo Switch จะเป็นอีกมิติที่ทำให้การเล่นเกม Paladins เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ในส่วนของตัวเกมจะรันถึง 60 FPS พร้อมกับการมอบประสบการณ์ในการเล่นอย่างเต็มเปี่ยมไม่ว่าจะเป็นโหมด Handheld หรือโหมด Docked Paladins ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถซื้อ Founder Pack ใน eShop เพื่อลองเล่นได้ก่อนใครในวันที่ 12 มิถุนายน 2561 นี้ เมื่อซื้อไปเเล้วจะสามารถเล่นตัวละครได้ทั้งหมด 36 ตัวละคร และยังมีเครื่องเเต่งกายพิเศษมอบให้อีก หลังจากนั้นจะเปิดให้เล่นแบบ Free to play ในช่วงฤดูร้อน!



Paladins เป็นเกมที่พัฒนาโดย Hi-Rez'sStudio แนว Team-Based Shooting ที่นอกจากเพื่อนๆ จะมุ่งเป้าฆ่าทีมฝ่ายตรงข้ามแล้ว จะต้องพยายามทำภารกิจให้สำเร็จในโหมดต่างๆ ที่เราเลือก ไม่ว่าจะเป็นการปกป้องพื้นที่, เข็นรถให้ไปสู่ที่หมายได้อย่างปลอดภัย, ยึดพื้นที่ และ Paladins: Realm Royale โหมดใหม่ที่จะมีรูปแบบการเล่นเป็นแนว "Battle Royale" ที่เราจะได้เผชิญผู้เล่นถึง 100 คนเลยทีเดียว และด้วยความที่เกมการเล่นเป็นกึ่ง MOBA ดังนั้น ตัวละครในเกม (เรียกว่า Champion) จึงมีหลายหลากและหน้าที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้  
  • Front Line ทำหน้าที่ยืนค้ำหน้าเป็นตัวปะทะและรับความเสียหายของศัตรูเป็นกลุ่มแรก ลักษระเด่นของสายนี้ค่าพลังชีวิตจะสูงกว่า Champion อื่นๆ 
  • Damage สายที่มีค่าพลังโจมตีสูงเป็นตัวที่คอยสร้างความเสียหายกับศัตรูแต่ค่าพลังชีวิตก็น้อยตามไปเช่นกัน
  • Support ตำแหน่งนี้เป็นผู้ที่ช่วยเหลือคนอื่นไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟูพลังชีวิตหรือบัพค่าพลังอื่นๆให้ มักจะอยุ่แถวสองคอยสนับสนุน Front Line และ Damage ตำแน่งสุดท้าย 
  • Flank เป็นตัวป่วนเกม มีค่าพลังชีวิตต่ำ แต่สกิลส่วนตัวสูงสามารถใช้เพื่อเข้าไปล้วงศัตรูจากทางด้านข้างหรือหลังทำให้ศัตรูเสียขบวนได้ง่ายๆ 
ถ้าสนใจเกมแนวนี้สามารถไปทดลองเล่นกันได้ทั้งบน Steam, Playstaion 4, Xbox One, Mac เเละ Windows ก่อนตัดสินใจเล่นบน Nintendo Switch ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ได้น้าา >=.=<

แหล่งข่าว : https://www.paladins.com/news/paladins-is-launching-on-nintendo-switch



กำลังโหลด...