ของฟรียังมีในโลก ! Ark: Survival Evolve [CN] กำลังจะกลายเป็น F2P แล้วนะ !

Playulti 22 Dec 2016, 16:00:01
ข่าวเกม PC

undefined

ไหน ๆ คุณผู้อ่านท่านใดที่เล่นเกม Ark: Survival Evolve กันบ้าง !? ผมว่าส่วนใหญ่ต้องเคยเล่นเกมนี้กันบ้างล่ะ เพราะเกมนี้มันสนุกและมีรูปแบบที่น่าสนใจคือการเอาชีวิตรอดและอยู่ร่วมกับสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์เนี่ยแหละ มันก็เลยคุ้มค่าแก่การซื้อมาเล่นแม้จะมีปัญหาเรื่องการกินทรัพยากรของเครื่องคอมพิวเตอร์ก็ตาม ทว่า ! แต่ที่จีนแผ่นดินใหญ่นั้นเขาให้เล่นฟรีนะเออ !

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า Ark: Survival Evolve นั้นแต่ก่อนก็เปิดให้บริการใน Steam นั้นแหละ จนกระทั้งทางผู้ให้บริการเกมของประเทศจีนแผ่นดินใหญ่อย่างบริษัท Snail Games ซึ่งเป็นทั้งผู้พัฒนาเกมดัง ๆ ที่หลายคนรอคอยอย่าง Age of Wushu 2, Dark and Light และได้ซื้อลิขสิทธิ์เกมจากต่างประเทศมาเปิดในจีนอย่างมากมาย ล่าสุดก็รวมถึงเกม Ark: Survival Evolve ด้วย โดยทางทีมงานบอกว่า เกมนี้หลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วระบบเกมจะเป็นรูปแบบ Free-to-Play หรือเล่นฟรีไม่เสียเงินที่สำคัญเลยก็คือ Content ทุกอย่างจะเหมือนกับในเวอร์ชั่น Steam ทุกประการไม่มีการลดทอนแต่อย่างใด...เอาล่ะสิ ! ของฟรีมีในโลกแบบนี้ ไม่พลาดได้ยังไง แต่หากมีข่าวความเคลื่อนไหว ผมจะแจ้งให้ทราบโดยไวครับ !

undefinedundefinedundefinedundefined

ที่มา: http://2p.com/46539500_1/Ark-Survival-Evolved-Chinese-Server-Will-Be-Free-to-Play-Are-You-Coming-by-shaylynsun.htm

กำลังโหลด...