ของมันต้องมี! Gaming Notebook สเป็คเทพจาก HP OMEN ตัวใหม่มาแล้ว!!

Playulti 30 Jun 2018, 20:44:56
ข่าวเกม PC

HP เผยโฉมผลิตภัณฑ์กลุ่มโน๊ตบุ๊ค เดสก์ทอปและหน้าจอระดับพรีเมี่ยม ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการทำงานและไลฟ์สไตล์ผลิตภัณฑ์กลุ่ม HP ENVY และ HP Pavilionมาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่นประสิทธิภาพทรงพลัง ตอบสนองการทำงานได้หลากหลายพร้อมสำหรับสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันในทุกที่ทุกเวลาด้วยระบบรักษาความปลอดภัยให้มั่นใจทุกการเชื่อมต่อ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP ENVY พลังแห่งการสร้างสรรค์ทุกอย่าง
► ผู้บริโภคทุกวันนี้ต้องการอุปกรณ์ที่สามารถทำงานทุกอย่างได้ภายในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือที่โรงเรียน อุปกรณ์และไลฟ์สไตล์ของพวกเขาต้องผสมผสานเข้าด้วยกัน จึงเป็นเหตุผลที่ HP เสริมฟีเจอร์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์เข้าไปในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ENVY ที่มีประสิทธิภาพขั้นพื้นฐานแข็งแกร่งและการปรับปรุงแบตเตอรี่ด้วย HP Command Center ฟังก์ชั่นใหม่ที่ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง อาทิ ระบบระบายอากาศและเสียงของพัดลมด้วยเทคโนโลยี CoolSense Technology 

รองรับความเร็วด้วยระบบ Gigabit Wi-Fi ที่สามารถเชื่อมต่อการทำงานของการสตรีมมิ่งแอพพลิเคชั่นสำหรับการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมให้ลื่นไหล รองรับแอพพลิเคชั่นที่ต้องการเสียงอันทรงพลังซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม HP ENVY ทุกรุ่นมีระบบเสียง Bang & Olufsen นอกจากนี้ เทคโนโลยี HP Sure View ที่มาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือหรือกล้อง IR ที่มีในบางรุ่นช่วยปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งานให้ปลอดภัย

HP Pavilion x360 หน้าจอ 14 นิ้ว รุ่นใหม่ คุณสมบัติระดับพรีเมี่ยม
► ปรับระดับได้ 4 โหมดรองรับการใช้งาน บานพับเงางามสามารถปรับเปลี่ยนมุมมองให้ถูกใจไม่ว่าจะทำการบ้าน สร้างสรรค์เนื้อหา หรือสนุกเพลิดเพลินกับความบันเทิงจากทุกที่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในสีเงินธรรมชาติ, สีทองอ่อน, สีน้ำเงินแซฟไฟร์ มาพร้อมกับคีย์บอร์ดลายทางรูปลักษณ์สวยงามซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบ Geometric Faceted แบบ 3D ดีไซน์บนลำโพงเสียง สามารถเลือกรุ่นได้ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ใช้การสแกนนิ้วมือ ภายนอกเคลือบด้วยอลูมิเนียมอโนไดซ์ส่งเสริมให้รูปลักษณ์ยิ่งดูพรีเมี่ยม เพื่อการสร้างสรรค์, เชื่อมต่อ และสนุกสนานบันเทิง ด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core i5 และi7 Generation 8 การ์ดจอแยกซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นวิดีโอ ดูรูปภาพ แบ่งปันข้อมูลเชื่อมต่อกับครอบครัวและเพื่อนหรือดูหนัง Netflix จอ 14 นิ้ว 

ซึ่งมีกราฟฟิกการ์ด NVIDIA MX130 มีกล้องที่สามารถสแกนใบหน้าในรุ่นจอ 14 นิ้ว ตั้งอยู่บนตำแหน่งศูนย์กลางของลำโพงด้านบนของคีย์บอร์ด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นทิวทัศน์รอบด้านแบบความสามารถในการมองเห็นวัตถุ 3 มิติ ที่ผสมผสานกับโลกแห่งความเป็นจริงรอบตัว ผู้ใช้งานสามารถใช้งานฟีเจอร์เด่นๆ จาก Windows Hello ซึ่งมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือซึ่งมีให้เลือกในรุ่น เพื่อความปลอดภัย ช่วยปกป้องข้อมูล และล็อคอินเข้าระบบได้อย่างรวดเร็ว

HP Pavilion Gaming เอชพี ส่งมอบสุดยอดประสบการณ์เล่นเกมในกลุ่มเกมมิ่ง
► กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP Pavilion Gaming รุ่นล่าสุด โน๊ตบุ๊ค เดสก์ทอป และจอดิสเพลย์ ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเล่นเกมระดับเมนสตรีม ผสานพลังที่ยอดเยี่ยมของประสบการณ์การเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพขั้นสูง ให้ความคุ้มค่า สามารถใช้งานรอบด้าน 

รองรับการใช้ในงานในชีวิตประจำวัน “เราฟังความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์และสร้างอุปกรณ์การเล่นเกมที่ครบวงจรตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกกลุ่ม ในตลาด” ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว “HP Pavilion Gaming มอบประสิทธิภาพสำหรับผู้เล่นเกมที่ต้องการความเพลิดเพลิน ให้สามารถเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพบนอุปกรณ์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ในขณะเดียวกัน สามารถตอบสนองความต้องการการใช้งานในลักษณะอื่นๆ ได้ทุกวัน”

ราคาและการวางจำหน่าย
  • HP Envy 13 เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ผ่านทางเว็บไซต์ HP Thailand และร้านค้าปลีกทั่วไปราคาเริ่มต้นที่ 38,990 บาท 
  • HP Envy x360 เริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน ผ่านทางเว็บไซต์ HP Thailand และร้านค้าปลีกทั่วไปราคา เริ่มต้นที่ 29,990 บาท
  • HP Pavilion x360 เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ผ่านทางเว็บไซต์ HP Thailand และร้านค้าปลีกทั่วไป ราคา เริ่มต้นที่ 24,990 บาท 
  • Pavilion gaming 15 แล็ปท็อป เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ผ่านทางเว็บไซต์ HP Thailand และร้านค้าปลีกทั่วไป ราคาเริ่มต้นที่ 24,990 บาท 
  • Pavilion gaming 690 เดสก์ทอป เริ่มวางจำหน่ายแล้วผ่านทางเว็บไซต์ HP Thailand และร้านค้าปลีกทั่วไป ราคาเริ่มต้นที่ 28,990 บาท

และที่ขาดไม่ได้สำหรับ OMEN by HP 15 Laptop นวัตกรรมสำหรับเกมมิ่งล่าสุด
► ตอกย้ำความเป็นขุมพลังที่เพรียวบางขึ้น เพื่อส่งมอบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมที่แตกต่างอย่างแท้จริงช่วยให้เกมเมอร์พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้นและยังปรับปรุงตัวฮาร์ดแวร์และคุณลักษณะอื่นๆ ที่เกมเมอร์ต้องการทั้งขุมพลัง กราฟฟิกอันแสนอัศจรรย์ของ VR NVIDIA GeForce GTX 1070 และตัวเลือกการจัดเก็บที่หลากหลาย เทคโนโลยีระบายความร้อนที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อระบายความร้อนที่เกมสร้างขึ้นด้วยพัดลมที่ใหญ่ขึ้น เต็มอิ่มทุกเสียงเซอร์ราวด์จากพลังเสียงของ Bang & Olufsen ซึ่งทั้งหมดนี้สนนราคาอยู่ที่ 33,990 บาทเท่านั้น

สั่งซื้อทั้งหมดนี้ได้ที่ 
https://www8.hp.com/th/en/home.html

กำลังโหลด...