ของเขาดีจริง!!! Grand Theft Auto V ทำยอดขายทั่วโลกทะลุ 90 ล้านชุดไปแล้วเธอว์

Playulti 08 Feb 2018, 23:24:26
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกมที่มีได้รับความนิยมและมีการอัพเดทเนื้อหาอย่างต่อเนื่องอาเจ๊นัทคิดว่าเกมนี้คงอยู่ในใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอนกับ "Grand Theft Auto V" เกมแอ็คชั่นคุณภาพคับแก้วจากทีมผู้พัฒนา Rockstar Games แถมยังมีโหมดออนไลน์ [Multiplayer] อย่าง Grand Theft Auto Online ที่อัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ และ กิจกรรมทุกๆ เดือน ล่าสุดทางหัวเรือใหญ่อย่าง Take-Two Interactive ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าตั้งแต่ตัวเกมวางจำหน่ายเมื่อปี 2013 จนถึงปัจจุบันได้ทำยอดขายทะลุ 90 ล้านชุดทั่วโลก แล้วในโหมดออนไลน์อย่าง Grand Theft Auto Online ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สร้างรายได้ให้กับพวกเขาเป็นจำนวนมาก



แต่ทั้งนี้ก็มีรายงานเพิ่มเติมว่าพวกเขาผลิตเกมขึ้นมาก็ไม่ได้ต้องการที่จะมุ่งเน้นเอาเงินจากเกมเมอร์แต่อย่างใด เพราะพวกเขาเองก็ได้คิดค้นเนื้อหาใหม่ๆ แล้วอัพเดทให้ผู้เล่นฟรีในโหมดออนไลน์ [Multiplayer] อย่าง Grand Theft Auto Online สุดท้ายทาง Take-Two Interactive ยังเสริมอีกว่านอกจาก Grand Theft Auto Online ที่ทำเงินมหาศาลให้พวกเขาแล้วก็ยังมีเกมกีฬาสุดฮิตในอเมริกาอย่าง NBA 2018 ที่ทำเงินให้พวกเขาไม่แพ้กัน 

ปัจจุบันตัวเกม Grand Theft Auto V วางจำหน่ายมาแล้วทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 และ Xbox One แล้วในช่วงปีที่แล้วก็ยังมีข่าวลืออีกว่าตอนนี้พวกเขามีแผนที่กำลังพัฒนาภาคใหม่ของซีรี่ย์ Grand Theft Auto อยู่ ซึ่งอาเจ๊นัทคิดว่าหลังจากที่เกม Red Dead Redemption 2 วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว เราคงได้ยินข่าวดีอื่นๆ จากทีมผู้พัฒนา Rockstar Games ก็เป็นได้





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...