ขอบคุณแทนน้องๆ ที่ได้รับ!! Immortals และ LA Valiant ระดมทุน $500,000 USD รักษาโรคมะเร็ง

Playulti 20 Dec 2018, 10:27:31
ข่าวเกม PC


    มีเรื่องราวดีๆ ที่วงการ Esport ได้สร้างให้กับสังคมบนโลกนี้กันอีกแล้วหลังจากที่ทาง Immortals จาก Clash Royale และ Los Angeles Valiant ทีมดังจากการแข่งขันระดับโลกใน Overwatch League ได้ออกมาประกาศร่วมกันระดมทุนกว่า $500,000 USD เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลเด็กในโครงการ St. Jude Children’s Research Hospital ซึ่งเป็นหน่วยงานที่อุทิศตนเพื่อรักษาโรคมะเร็งและโรคอื่นๆ โดยการระดมทุนในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยของ Immortals และ Los Angeles Valiant ในการแถลงข่าวในครั้งนี้



    สำหรับโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนมาจาก St. Jude ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้านรักษาโรคมะเร็งและโรคอื่นๆ ซึ่งจะได้รับการระดมทุนจากทางทีม Immortals ที่ส่งผู้เล่นในสังกัดอย่าง Joshua “Ah Craaaap” Sharon เข้ามาจัด Live Steam เกม Clash Royale เพื่อให้ผู้ชมมาบริจากเงินนานถึง 6 ชั่วโมง และรวมไปถึงด้านของ The Los Angeles Valiant ได้ร่วมกับ Overwatch League จัดทำสินค้าภายในเกมและแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งเข้าสู่โครงการในครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าทำไปทำมามีคูมลค่าถึง  $500,000 USD กันเลยทีเดียวที่โครงการ St. Jude Children’s Research Hospital จะได้รับไปในครั้งนี้



   พอเห็นแบบนี้แล้วก็แอบนึกถึงพี่ตูน Bodyslam เหมือนกันที่เคยให้คนไทยมาร่วมทำบุญกันแล้วกับการวิ่งไปเหนือสุดของประเทศ งานนี้ถือว่าเป็นโครงการดีๆ ที่วงการ Eposrt ได้มอบให้กับสังคม และผมเองก็หวังว่าจะมีมาให้เห็นกันอีกบ่อยๆ ภายหลังจากที่วงการนี้เติบโตจนทุกคนยอมรับในสุด



กำลังโหลด...