ข่าวดีสำหรับเหล่า Dragon Slayer!! เมื่อ Dena Hong Kong ประกาศเปิดทดสอบ Fairy Tail :Depart

Playulti 25 Mar 2016, 12:27:35
ข่าวเกมมือถือ

คงเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับ Fairy-Tail ในประเทศไทย และทั่วโลก เมื่อ Dena Hong Kong ได้ประกาศเปิดทดสอบ เกมส์มือถือเกมส์ล่าสุดของพวกเค้า นั้นคือ Fairy Tail : Depart (妖精的尾巴:啟程) โดยเป็นเกมส์ที่ได้รับลิขสิทธ์มาอย่างถูกต้องและเปิดตัวที่แรกทั้งในฮ่องกง และใต้หวัน





Fairy-Tail เป็นการ์ตูนชื่อดัง จากประเทศญี่ปุ่น โดย เนื้อหา เริ่มจากตัวเอก “นัตสึ ดรากูนีล”ดราก้อนสเลเยอร์ไฟ ได้ออกเดินทางเพื่อตามหาอิกนิลหรือมังกรที่เปรียบเสมือนพ่อของนัตสึ ไปกับแมวบินได้และพูดได้ ชื่อ แฮปปี้ โดยระหว่างทางได้พบกับ”ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย”สาวน้อยผู้อัญเชิญเทพแห่งดวงดาวและได้ตกลงเป็นเพื่อนกันเพราะลูซี่นั้นอยากเข้ากิลด์แฟรี่เทลที่นัตสึอยู่


ตัวเกมส์จะมาในแนว SlingShot action adventure ที่ออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจจากเกมส์Monster strike  โดยผู้เล่น จะทำการดึงตัวละครในเกมส์ เหมือนกับเรากำลังยิงหนังสติ๊กเพื่อให้ตัวละครของเราไปทำความเสียหายกับคู่ต่อสู้ และยังทำความคอมโบ กับ ตัวละครอื่นๆของเราได้อีกด้วย


ในช่วงเปิดการทดสอบนั้น ทาง Dena ก็ได้จัด Event เพื่อนสมนาคุณแก่ผู้เล่นก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี event ดังนี้

Event:1 เติมเงิน
เมื่อคุณเติมเงินเป็นจำนวนเท่าใดก็ตาม ในช่วงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะได้รับของขวัญเป็นจำนวนเงินเพิ่มเติม อีก สองเท่า !!

Event :2 Login ให้ครบ 7วัน
Login ให้ครบ 7 วันเพื่อรับ ไอเทมในเกมส์มากมาย  และยังไม่พลาดกับกิจกรรมต่างๆที่จะออกมาช่วยเหลือ ผู้เล่นในช่วงทดสอบด้วย

Event : 3 Ranking Event
ใน ระบบ Ranking ในช่วง เปิดทดสอบจะมอบรางวัลให้กับผู้ที่เข้าร่วมการจัดอันดับ  ที่จะช่วยให้คุณแข็งแกร่งขึ่น เมื่อเกมส์ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

กำลังโหลด...