ข่าวร้าย !! Mafia 3 จะรันตัวเกมอยู่ที่ 30 FPS เท่านั้นในตอนนี้

Playulti 08 Oct 2016, 13:00:15
ข่าวเกม PC

ข่าวร้าย !! Mafia 3 จะรันตัวเกมอยู่ที่ 30 FPS เท่านั้นในตอนนี้ถือว่าน่าผิดหวังเล็กน้อยสำหรับเกมภาคต่ออย่าง Mafia III ที่ก่อนหน้านี้ทาง Website pcgamer ได้ ออกมาเล่าว่า พวกเขานั้นได้ Code ตัวเกมมาจากทางผู้พัฒนาเมื่อเร็วๆ นี้และได้มีสิทธิเข้าไปเล่นเกมก่อนวันเปิดจริง ซึ่งในขณะที่เล่นเกมทาง Website ก็รู้สึกว่าการควบคุมของตัวเกมนั้นดูเฉื่อยแปลกๆ โดยพวกเขาก็ได้ลองทำการใช้โปรแกรม Frap เช็คค่าเฟรมเรท ( FPS ) ของตัวเกมปรากฏว่า "ตัวเกม Mafia III ทำการรันตัวเกมได้เพียงแค่ 30 FPS เท่านั้น" ซึ่งตอนแรกก็ลองปรับรายละเอียดลงมาให้เหลือ 720p แต่มันก็ยังเท่าเดิม ทั้งๆ ที่ Computer ที่ใช้ทดสอบก็แรงพอที่จะสามารถเล่นเกมนี้ได้มากกว่าเฟรมเรทที่เป็นอยู่ ( I5-6600K + GTX 970 ) ซึ่งมันก็เห็นได้ชัดเลยว่าตัวเกมนั้นสามารถรันได้สูงสุดแค่นี้

( Trailer ตัวใหม่ Revenge )


และล่าสุดทาง Official ก็ได้ แถลงการณ์ใน Website ตัวเอง ว่าพวกเขานั้นยอมรับว่าเกม "Mafia III จะสามารถรันตัวเกมได้สูงสุดเพียง 30 FPS เท่านั้นทุกแพลตฟอร์มที่วางจำหน่าย" แต่ทางผู้พัฒนาก็ได้บอกเสริมเอาไว้ว่ามันจะมีการอัพเดตเพื่อปลดล็อค FPS สำหรับเครื่อง PC แน่นอน โดยคำแถลงการณ์ได้กล่าวเอาไว้ว่า

"เรารู้ถึงว่ามันสำคัญยังไงในการมีตัวเลือกที่ดีที่สุดในประสิทธิภาพ PC ของคุณที่สามารถทำได้ ซึ่งทีมของเรากำลังทำงานหนักเพื่อให้มั่นใจว่าประสิทธิภาพของเกม Mafia III จะสอดคล้องกันในทุกแพลตฟอร์ม และตอนนี้เกมจะรันอยู่คงที่ 30 FPS และขณะนี้เรากำลังทำงานเกี่ยวกับการอัพเดตสำหรับเครื่อง PC ที่จะสามารถเลือกเล่นเกม Mafia III ในอัตรา FPS ที่สูงขึ้น ซึ่งเราจะแชร์รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดต และทุกท่านก็คัดหวังไว้ได้เลยว่ามันจะมาเร็วๆ นี้ แถมในขณะเดียวกันทีมงานยังยินดีต้อนรับความคิดเห็นและต้องการที่จะได้ยินจากทุกท่าน ในเรื่องประสิทธิภาพในการทำงานที่มีความสำคัญกับทุกท่าน โดยเรากำลังพิจารณาจำนวนโพสการปรับปรุงเพิ่มเติมบนเครื่อง PC เพื่อที่จะให้ผู้เล่นได้สามารถควบคุมปรับแต่งประสบการณ์ในการเล่นเกม ที่เหมาะสมกับประสิทธิภาพในการทำงานของคอมพิวเตอร์ของเขา ซึ่งมันจะเป็นการเดินทางที่น่าทึ่งของการพัฒนาเกม Mafia III และเราจะตื่นเต้นมากๆ ถ้าเกมมันไปอยู่ในมือท่านและได้ยินสิ่งที่ท่านคิด"

Mafia III เป็นเกมแนว Open World ภาคต่อจากทางผู้พัฒนา Hangar 13 และจัดจำหน่ายโดย 2K Games โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม 2016 ในเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาอยู่ที่ 1,600 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กทีนี่

ข่าวร้าย !! Mafia 3 จะรันตัวเกมอยู่ที่ 30 FPS เท่านั้นในตอนนี้

ข่าวร้าย !! Mafia 3 จะรันตัวเกมอยู่ที่ 30 FPS เท่านั้นในตอนนี้

ข่าวร้าย !! Mafia 3 จะรันตัวเกมอยู่ที่ 30 FPS เท่านั้นในตอนนี้

ข่าวร้าย !! Mafia 3 จะรันตัวเกมอยู่ที่ 30 FPS เท่านั้นในตอนนี้ที่มา: pcgamer

กำลังโหลด...