ข้อความสุดซึ้งจาก Call of Juarez: Gunslinger ถึง Red Dead Redemption 2

Playulti 10 Oct 2018, 07:56:31
ข่าวเกม PC

Image result for call of juarez: gunslinger

แม้ว่าหลายคนอาจจะพูดถึงกระแสเกมแนวคาวบอยตะวันตก Shooting Open World อย่าง Red Dead Redemption 2 ว่าเป็นที่สุดของที่สุดแล้ว แต่ก่อนหน้านั้นก็มีเกม Call of Juarez: Gunslinger ซึ่งเป็นเกมแนว Shooting มุมมองบุคคลที่หนึ่งยุคคาวบอยตะวันตกเหมือนกัน แต่กลับไม่มีใครคุ้นหูมากนัก ส่วนคนที่เคยได้เล่นเกมนี้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดยอดไม่แพ้กันแถมเสียดายที่ว่าหากได้อยู่ในจักรวาลเดียวกันมันคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากกว่านี้ แต่ถึงอย่างนั้นทางทีมพัฒนาของเกม  Call of Juarez: Gunslinger อย่าง Techland Games ก็ได้ทำคลิปวีดีโอข้อความส่งถึงเกม Red Dead Redemption 2 ด้วย

โดยเนื้อหาภายในคลิปจะเป็นการพูดถึงของ Silas Greaves ตัวละครเอกในเกม Call of Juarez: Gunslinger ได้กล่าวถึง Arthur Morgan หนึ่งในสมาชิกแกงค์ Van der Linde และเป็นตัวเอกของเกม Red Dead Redemption 2 เอาไว้ว่า

"ในโลกฝั่งตะวันตกที่เต็มไปด้วยตำนาน...และเจ้า...อาร์เธอร์ มอร์แกนเอ๋ย...เจ้าจะได้เป็นหนึ่งเดียวกับความยิ่งใหญ่นั้น ข้าเชื่ออย่างสนิทใจเลยล่ะ เพราะเจ้าก็รู้ดีว่าตำนานนั้นพวกเขาไม่มีวันตาย...พวกเขาจะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้และกลับมายิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ อย่างแน่นอน" นี่คือข้อความที่ส่งไปถึงพระเอกในเกม Red Dead Redemption ที่มีนัยยะแอบแฝงยที่ว่า ตำนานของพวกเขาไม่มีวันตายนั้น อาจจะมีคำตอบรออยู่ในอนาคตก็เป็นได้...ส่วนตัวเกม Call of Juarez: Gunslinger ในปัจจุบันก็ยังวางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam หากสนใจก็รีบหน่อยนะเพราะตอนนี้ตัวเกมลดราคา 50% จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2018 แม้เกมจะเก่าแต่ความเก๋าและความมันของเกมนี้รับรองว่าสนุกไม่แพ้กัน!!


แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.allgamesdelta.net/2018/10/call-of-juarez-gunslinger-teases.html

กำลังโหลด...