ข้อมูลชุดใหม่จาก Resident Evil 2 Remake ส่งตรงจาก Capcom

Playulti 01 Dec 2018, 16:24:35
ข่าวเกม PC

ข้อมูลชุดใหม่จาก Resident Evil 2: Remake ส่งตรงจาก Capcom

เหลือระยะเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น เพื่อนๆ ทุกท่านก็จะได้สัมผัสอีกหนึ่งเกมระดับตำนานที่หลายคนเฝ้ารออย่าง Resident Evil 2: Remake ซึ่งดูเหมือนทางค่าย Capcom อยากดึงดูดผู้เล่นให้เกิดอาการ Hype มายิ่งขึ้นไปอีก จึงได้ปล่อยทีเซอร์สั้นๆ ให้ทราบรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ถึง 5 คลิปด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยสมุนไพรสามสี, ดินปืน, วัตถุดิบที่ใช้ในการผสม รวมไปถึงปืนในตำนาน Samurai Edge ของหน่วยจู่โจมพิเศษ S.T.A.R จากตัวละคร Chris และ Jill ที่มีความแตกต่างกันเล็กน้อยอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเราจะเห็นฉากใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เช่น ฉากการพบกันของ Leon และ Claire หรือ ฉากที่ทั้งคู่เจอกันอีกครั้งหลังพลัดหลงกันท่ามกลางสายฝน เป็นต้น คาดว่าเราคงจะได้เห็นทีเซอร์แบบนี้ออกมาอีกเรื่อยๆ ค่ะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

สำหรับเกม Resident Evil 2 ฉบับ Remake ยังคงเป็นเกมแนว Survival Horror ในมุมมองบุคลที่สามผ่านหัวไหล่ พร้อมจะพาเพื่อนๆ ย้อนกลับไปยังเมือง Raccoon City ที่ถูก T-Virus และ G-Virus ระบายภายในเมืองทำให้ผู้คนภายในเมืองติดเชื้อและกลายเป็นซอมบี้กัดกินผู้คน เนื้อเรื่องภายในเกมยังคงอ้างอิงเนื้อหาเดิม โดยเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kennedy และ Claire Redfield สมัยวัยละอ่อนเหมือนเดิม แต่ได้มีการดัดแปลงและขยายเนื้อเรื่องให้กว้างขึ้น มีหลายส่วนที่เราไม่เคยเห็นในเวอร์ชั่นเดิมอีกด้วยค่ะ

ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้เวอร์ชั่น PC [Steam] สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้ว ชุดปกติสนนราคาอยู่ที่ 1,199 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,399 บาท ซึ่งชุดนี้จะได้หลากหลายอย่าง โดยเฉพาะ Model ปืนในตำนาน Samurai Edge พร้อมกับชุดคอสตูมของตัวละครภายในเกม เป็นต้น รายละเอียดของ Deluxe Edition สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ข้อมูลชุดใหม่จาก Resident Evil 2: Remake ส่งตรงจาก Capcom
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/11/resident-evil-2-reports-6-to-10-clips
ที่มาภาพ : https://www.allgamesdelta.net/2018/11/resident-evil-2-remake-red-dress-ada.html

กำลังโหลด...