ข้อมูลตัวละครใหม่จากเกม Rainbow Six: Siege ใน Operation Wind Bastion!!

Playulti 14 Nov 2018, 06:58:46
ข่าวเกม PC
undefined
และแล้ว เกมแนว Tactical FPS ระดับ E-Sport โลกอย่าง Rainbow Six: Siege ลูกรักของ Ubisoft ก็ได้ปล่อยข้อมูลตัวละครใหม่จากหน่วย Groupe d'Intérvention de La Gendarmerie Royale หรือ GIGR ซึ่งเป็นหน่วยรบพิเศษสัญชาติโมรอคโค โดย Gadget เด็ดๆ ของพวกเขามีอะไรกันบ้างไปดูกันครับ

( Credit by: Swindlehadyn :D )
เรามาพูดถึงฝั่ง Attacker ของหน่วย GIGR กันกันก่อนเลย โดยเธอมี Callsign ว่า Nomad หรือพเนจร ซึ่งฉากเปิดตัวของเธอนั้นก็ทำหลายคนงงและสงสัยต่างๆ กันว่าเธอมี Gadget อะไรถึงทำให้ศัตรูกระเด็นออกมาแบบนี้ ซึ่งสิ่งที่เป็นไปได้มากที่สุดนั้นคือ Pulse Grenade ที่สามารถทำให้ศัตรูกระเด็นออกจากที่ซ่อนได้ ส่วนอาวุธประจำกายของเธอนั้นมีความเป็นไปได้สูงว่าเป็นไรเฟิลจู่โจม AK-N ส่วนจะเป็น AK รุ่นอะไรนั้นยังไม่มีการเปิดเผยที่แน่ชัด

มาพูดถึงฝั่ง Defender ของหน่วย GIGR กันบ้าง โดยชายวัยกลางคนที่ดูเหมือนเป็นทหารผ่านศึกมาอย่างโชกโชนคนนี้มี Callsign ว่า Kaid ซึ่งมาจากภาษาอาหรับที่แปลว่า การจำกัด,การกักขัง จากวีดีโอตัวนี้หลายคนก็น่าจะเดาไม่ยากว่าเขาใช้ Gadget ที่สามารถใช้ป้องกันการถูกเจาะหรือ Breaching จากผนัง Reinforce บนเพดานได้ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ Gadget ของ Bandit นั้นเองเพียงแต่ Bandit ไม่สามารถเอาแบตเตอร์รี่ป้องกันผนัง Reinforce จากเพดานได้ แต่ Kaid คนนี้ทำได้ ส่วนอาวุธประจำกายของเขานั้นจะใช้ Steyr AUG A3 Para XS ซึ่งเป็นปืนกลมือแบบ Bullpup ขนาดกระสุน 9 มม.

ส่วนด่านใหม่ที่จะอัพเดตในแพตช์ Operation Wind Bastion นี้จะเป็นด่านที่ชื่อว่า Fortress หรือป้อมปราการสไตล์อาหรับ ซึ่งห้องนั้นมีความสว่างมาก อาจจะเหตุกันได้ชัดเจนจากระยะไกล แต่ภายในอาคารก็มีความสลับซับซ้อนอย่างมากเช่นกัน

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลของแพตช์ Operation Wind Bastion ซึ่งคาดว่าจะอัพเดตในช่วงเดือนธันวาคม 2018 นี้ ส่วนใครที่อยากลองสัมผัสเกม Rainbow Six: Siege นี้ ก็สามารถหาซื้อได้บน PlayStation 4, Xbox One และ PC ครับ!

undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.reddit.com/r/Rainbow6/comments/9wl70q/nomad_new_operator/?fbclid=IwAR0ymIqIb_KJaCIgusku_k9LKaPkqGIVlGdHb45fu8kIZI9ZZ9qQmV5zYvY

กำลังโหลด...