ข้อมูลหน้าตา Operator ประเทศฮ่องกงของ Rainbow Six: Siege หลุดออกมาแล้ว !!

Playulti 15 Aug 2017, 08:50:08
ข่าวเกม PC

undefinedหลังจากข่าวของเกม Tom Clancy's Rainbow Six: Siege ที่มีการ Leak หรือข่าวหลุดของ Operator ประเทศโปแลนด์กันไปแล้ว ซึ่งมีภาพและใช้อาวุธปืนพกที่ติด Red dot ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คราวนี้ก็มีข่าวหลุดหน้าตาของ Operator ของประเทศฮ่องกงและชื่อ DLC ตัวใหม่อย่างเป็นทางการก็มาเสียที


นี่คือหน้าตาของ Operator ประเทศฮ่องกงจากเกม Tom Clancy's Rainbow Six: Siege เกมแนว Tacical FPS ที่มีกลิ่นอายความเป็น MOBA หนึ่งในลูกรักของ Ubisoft ที่ไปไกลจนมีการจัด e-Sport ระดับยุโรปและอเมริกา ซึ่งหน้าตาของ Operator ชาวฮ่องกงนี่โดยเฉพาะผู้ชายนั้นเหมือนหลิว เต๋อหัว ( แอบเหมือนจริง ๆ นะ ) โดยทั้งสองจะมาจากตำรวจฮ่องกงทีมจู่โจมพิเศษ Special Duties Unit หรือ S.D.U และนอกจากนี้ยังรวมไปถึงการเปิดเผยหน้าตาตัวละครเต็ม ๆ ของ Operator จากหน่วย JW GROM ของประเทศโปแลนด์อีกด้วย

undefinedOperator ฝ่าย Attacker จากประเทศฮ่องกง เธอมี Callsign ว่า "Ying" ซึ่งเป็นชื่อที่อ้างจากแสงสีขาวของตราหยิน-หยาง โดยเธอจะใช้เครื่องยิงลูกระเบิดแสง Candela ซึ่งสามารถยิงลูกระเบิดแสงเข้าไปในอาคารแล้วระเบิดทำให้ศัตรูตาพร่าเพราะแสงมันจ้าเสียเหลือเกิน และคาดว่าเธอจะใช้ปืน QBZ-95  ซึ่งเป็นปืนไรเฟิลจู่โจมแบบ Bullpup จากประเทศจีนและถูกใช้ประจำการในฮ่องกง

undefinedOperator ฝ่าย Defender จากประเทศฮ่องกง เขามี Callsign ว่า หลิว เต๋อหัว---- ผิดแล้ว !! เขามีชื่อว่า "Lesion" ซึ่งแปลตรงตัวก็คือรอยแผล เขามีความสามารถในการใช้ GU ภาษาจีนซึ่งแปลว่าพิษ ใน ณ ที่นี้เขาจะใช้ตะปูเรือใบเคลือบพิษหรือใช้กับดักพิษ ซึ่งเป็นกับดักที่สามารถซุกซ่อนได้ หากเผลอเหยียบเข้าไปจะทำให้บาดเจ็บ ตัวชาส่งผลให้ศัตรูวิ่งไม่ได้หรือเดินช้าลงนั้นเอง และเขาจะใช้อาวุธปืน QCW-05 เป็นปืนกลมือแบบ Bullpup ของประเทศจีนเช่นกัน

undefinedOperator ฝ่าย Defender จากประเทศโปแลนด์ เธอมี Callsign ว่า "ELA" ซึ่งความหมายแปลว่า She หรือเธอ ( เอะ ยังไง ) โดยเธอสามารถวางกับดักที่สามารถติดบนพื้นผนังและพื้นได้ หากเมื่อเข้ามาในรัศมีกับดักจะยิงหรือทำให้กลไกการกระแทกจากตัวกับดักทำงาน ส่งผลทำให้ศัตรูเกิดอาการมึนงงชั่วขณะ ( แถวบ้านเรียกโดนสตั๊น ) ส่วนอาวุธปืนที่เธอใช้นั้น หากอิงจากภาพ Official ที่ปล่อยมาบน Twitter แล้ว คาดว่าเธอใช้ปืน AR-15 หรือในชื่อที่รู้จักกันคือ M4 นั้นเอง ( สามารถดูภาพที่ทาง Official ปล่อยได้ที่ คลิ๊กที่นี่ )

ทั้งหมดนี่ก็คือข้อมูลที่หลุดออกมาแบบจัดหนักจัดเต็มสำหรับแพตช์ Operation Blood Orchid ของประเทศฮ่องกงสองตัวและโปแลนด์หนึ่งตัว ส่วนตัวเกมจะอัพเดตแพตช์คาดว่า จะเปิดให้ร่วมทดสอบในเซิร์ฟเวอร์พิเศษ วันที่ 25-26 สิงหาคม 2017 นี้ ติดตามข่าวสารกันให้ดี ๆ ล่ะ !

undefined
undefined

undefinedที่มา: 

https://www.reddit.com/r/Rainbow6/comments/6tpuy8/and_some_more_leaks/

https://www.reddit.com/r/Rainbow6/comments/6tpp2j/new_season_3_leaks/

กำลังโหลด...