ข้อมูลเพิ่มเติมที่เหล่าเกมเมอร์ควรรู้จาก Fallout 76

Playulti 09 Oct 2018, 16:16:18
ข่าวเกม PC

Bethesda ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลูทของและสร้างฐานของเกม Fallout 76

หลังจากประกาศรายละเอียดการทดสอบระบบออนไลน์ [Multiplayer] ของ Fallout 76 ล่าสุดค่าย Bethesda Softworks ก็นำตัวเกมไปให้สื่อสำนักข่าวหลายเจ้าได้ทดสอบตัวเกมแล้วนำมาถ่ายทอดให้ได้รับชมกันพร้อมกัน โดยทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอนำคลิปวิดีโอเกมเพลย์จากสื่อสำนักข่าว Gamespot มาให้เพื่อนๆ ทุกคนได้เห็นภาพรวมและระบบของเกมที่จัดเต็มถึง 50 นาที เอาล่ะ รายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

● หลังจากที่เราออกมาจาก Vault 76 พร้อมกับอุปกรณ์ยังชีพ เราจะได้พบเจอสิ่งมีชีวิตและศัตรูใหม่ ๆ มากมายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่แน่นอนว่าพวกศัตรูจาก Fallout 4 ก็จะตามมาด้วย

● ระบบเกมเพลย์ยังยกเครื่องจาก Fallout 4 มาใช้ เพียงแค่ตัดระบบ V.A.T.S.ที่จะไม่หยุดหรือชะลอเวลาให้แล้ว แต่จะขึ้นเป็นเปอร์เซ็นต์ในการยิงโดนแทน แถมต้องอัพเกรดทักษะจาก Perk Card ถึงจะสามารถเลือกยิงแต่ละส่วนได้เหมือนภาคก่อนหน้า

● การเอาชีวิตรอดยังคงรูปแบบเดิม ทั้งกิน+นอน+ออกหาอาหาร+หายารักษาโรค รวมถึงอาวุธเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา

การปะทะกันในระบบ PvP จะไม่เกิดเหตุการณ์ไม่ได้ตั้งใจสู้อย่างแน่นอน เนื่องจากต้องสาดกระสุนใส่ผู้เล่นคนอื่นอยู่หลายนัดถึงจะเกิดการปะทะแบบ PvP ขึ้นมา

● หากเรายิงผู้เล่นคนอื่นแล้วอีกฝ่ายไม่ตอบโต้กลับมาเลย เราจะถูกหมายหัวจากผู้เล่นคนอื่นมาลอบสังหารเราและเนิร์ฟความสามารถของเราเป็นเวลานานถึง 2 ชั่วโมง

● ระบบค่าเงินภายในเกมมีชื่อว่า Atoms ซึ่งจะได้จากการทำภารกิจต่างๆ ทว่าตัวเกมมอบโอกาสเพิ่ม Atoms ด้วยระบบ Microtransactions จะใช้หรือไม่ใช้ก็แล้วแต่ความต้องการของเพื่อนๆ

● เมื่อเราทำการลูทของจากบ้านแห่งหนึ่ง เมื่อเราออกเกมแล้วไอเทมเหล่านั้นจะไม่ Respawn ทันที อาจต้องกินเวลานานหลายชั่วโมง 

● หากผู้เล่นแต่ละเซิร์ฟเวอร์มาตั้งฐานทัพ C.A.M.P บริเวณพื้นที่เดียวกัน ระบบภายในเกมจะทำการย้ายฐานทัพผูเล่นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไปยังที่แห่งใหม่แทน 

● หากเราตายระหว่างทำภารกิจ ภารกิจจะไม่ถูกยกเลิกแล้วคอยอัพเดตให้เราอยู่ตลอดเวลา แถมแผนที่ในเกมใหญ่กว่า Fallout 4 ถึง 4 เท่า

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Fallout 76 กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤษจิกายน ปีนี้ทั้งบน PC [Bethesda.net], PlayStation 4 และ Xbox One 

ส่วนผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้ทดสอบกันในเร็วๆ นี้ โดย Xbox One จะได้รับสิทธ์เล่นก่อนใครเพื่อนในวันที่ 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ส่วน PlayStation 4 และ PC [Bethesda.net] จะมาในวันที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้นะจ๊ะ หากไม่มีโปรแกรม Bethesda.net คลิ๊ก ได้ที่นี่ ณ ด้านล่างสุด

Bethesda ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลูทของและสร้างฐานของเกม Fallout 76
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gamingbolt.com/fallout-76-new-details-house-looting-camps-and-dying-during-quests
https://gematsu.com/2018/10/fallout-76-hands-on-previews-gameplay
https://www.vg247.com/2018/10/08/fallout-76-murderer-debuff/
https://www.gamespot.com/articles/fallout-76-full-west-virginia-map-revealed/1100-6462353/?ftag=GSS-05-10aab8e
https://gamingbolt.com/fallout-76s-atoms-can-be-purchased-with-real-money-earned-in-game

กำลังโหลด...