คนรักสัตว์ต้องโดย Cats and Dogs กลับมาแล้วกับ The Sims 4 !!

Playulti 23 Aug 2017, 01:41:28
ข่าวเกม PC
คนรักสัตว์ต้องโดย Cats and Dogs กลับมาแล้วกับ  The Sims 4 !!
     หากใครเป็นแฟนเกม The Sims ก็ต่างจะรู้กันเป็นอย่างดีว่าไม่ว่าภาคไหนๆ "Cats and Dogs" ถือเป็นตัวเสริมอัพเดทของตัวเกมที่มีมาอยู่ตลอด ซึ่งในวันที่ 10 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ The Sims 4 ก็จะนำตัวอัพเดท Cats and Dogs เข้ามาเสริมกับตัวเกมแล้ว โดยแน่นอนว่า "The Sims 4: Cats and Dogs" จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ "Create a Pet" หรือการสร้างสัตว์เลี้ยงขึ้นมาเพื่อให้กลายเป็นหนึ่งในครอบครัวซิมส์ของพวกเรา

จุดเด่นของ Cats and Dogs ใน The Sims 4 ก็คือเราสามารถแต่งตัวให้น้องหมา และน้องแมวได้แล้ว แต่ยังไงก็ตามพวกเราก็ยังไม่สามารถควบคุมมันได้อยู่ดี นอกจากนี้หมาและแมวภายในเกมยังมีความนึกคิดเป็นของตนเอง ซึ่งมันสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับซิมส์ของเราได้ ในช่วงวันของพวกเขา นอกจากนี้สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวยังมีการแสดงพฤติกรรมที่แตกต่างกันออกมาได้อีกด้วย ทั้งนี้ใน The Sims 4: Cats and Dogs ไม่ได้มีแค่ฟีเจอร์สัตว์เลี้ยงแถมมาเพียงอย่างเดียว มันยังได้เพิ่มสถานที่ใหม่ที่ชื่อว่า "Brindleton Bay" เข้ามาอีกด้วย ซึ่งสถานที่เหล่านั้นแน่นอนว่ามันจะมีสัตว์เลี้ยงจรจัดอาศัยอยู่อีกด้วย
คนรักสัตว์ต้องโดย Cats and Dogs กลับมาแล้วกับ  The Sims 4 !!
      อ้อสำหรับใครที่สนใจตัวเกม ตอนนี้ The Sims 4: Cats and Dogs สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าจากบน Origin ได้แล้วในราคา 999 บาท ซึ่งเป็นราคาที่สูงมากเมื่อเทียบกับตัวเกมภาคหลักอย่าง The Sims 4 Digital Deluxe Edition ที่มีราคาอยู่เพียง 649.50 บาทเท่านั้น แต่ก็เอาเถอะยังไงแฟนๆ เกม The Sims คงจะไม่พลาดอัพเดทนี้กันอยู่แล้ว
คนรักสัตว์ต้องโดย Cats and Dogs กลับมาแล้วกับ  The Sims 4 !!คนรักสัตว์ต้องโดย Cats and Dogs กลับมาแล้วกับ  The Sims 4 !!คนรักสัตว์ต้องโดย Cats and Dogs กลับมาแล้วกับ  The Sims 4 !!
แหล่งที่มา pcgamer.com/sims-4-cats-and-dogs/

กำลังโหลด...